ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา package และไม่สามารถตรวจสอบรายการโทรย้อนหลังได้

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยแม่ผมเป็นลูกค้าเก่ามานานหลายปี แม่ผมใช้ package 299ของ Truemove H รวมภาษีแล้วก็ประมาณ 319.93 บาท

แต่พักหลังมานี้7xx กว่าบ้าง มาเดือนนี้ 6xx ถามแม่โทรบ่อยไหมถ้าบ่อยจะเปลี่ยนแพ็กให้ แม่บอกแทบจะไม่ได้โทรเลย

ทาง Call Center 1331 แจ้งมาว่าค่าบริการที่เกินนั้นมาจากการโทรเกิน package ที่กำหนดไว้ทุกครั้งที่เกิน ซึ่งแม่โทรหาผมแค่เดือนล่ะครั้ง สองครั้ง (ครั้งไม่เกิน20นาที) ทุกครั้งที่ค่าบริการเกินคือ2เท่าของรอบบิล

ต้องทำไงดีครับ
เงินก็หายาก
หรือต้องย้ายค่าย
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่