เนื่องจากค้างค่าบริการของ AIS วันนี้เมื่อช่วงเย็นได้ติดต่อเพื่อขอผ่อนจ่ายค่าโทรศัพฑ์ ซึ่งทางเอไอเอสแจ้งว่ารอบแรกต้องจ่ายที่ 3,5xx บาท พร้อมส่งรายละเอียดการจ่ายชำระมาทาง SMS ถึงจะสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ จึงเรียนแจ้งพนักงานไปว่าเมื่อช่วงบ่ายมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ให้จ่ายยอดแรกที่ 1,420 บาท
เจ้าหน้าที่ในสายจึงแก้ไขเปลี่ยนแปลง และส่งข้อความแก้ไขมาใหม่อีกครั้ง งวดแรกอยู่ที่ 1,420 บาท
ได้ชำระค่าบริการงวดแรกเข้าไปเมื่อเวลา 22:00 น.
23:45 น. สัญญาณตัด จึงมีการประสานไปทาง AIS ว่าทำไมสัญญาณถึงหาย
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระเพิ่มเข้ามาอีก 2,100 บาท จึงจะสามารถเปิดสัญญาณได้
😳😳😳 งง มากกกค่ะ
คืออะไร โดนหลอกให้จ่าย โดนหลอกให้โอน แล้วหลอกใหม่ เพื่อให้โอนยอดเข้าไป 2 ครั้งแบบนี้หรอคะ??
สอบถามไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ท่านที่ 2 ไม่สามารถแก้ไขได้ และเป็นความผิดพลาดของพนักงาน เจ้าหน้าที่ท่านนี้จะส่งเรื่องร้องเรียนให้ ทำได้เพียงเท่านี้
แล้วความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ลูกค้าต้องรับผิดชอบแบบนี้หรือคะ?? มันสมควรแล้วหรอ
แจ้งให้เขาปรึกษากับทางหัวหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหัวหน้ายืนยันตามเดิมให้ชำระเพิ่ม 2,100 บาท
แล้วมันเป็นความผิดอะไรของลูกค้า???
และหลังจากนั้นก็ไม่มีการเสนอแนวทางแก้ไข หรือความข่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น นอกจากย้ำประโยคเดิมให้จ่ายเงินเพิ่ม
อันนี้หรือคะ ความรับผิดชอบของ AIS ที่ลูกค้าควรได้รับ ประทับใจจังค่ะ
เล่เหลี่ยมของ AIS
เจ้าหน้าที่ในสายจึงแก้ไขเปลี่ยนแปลง และส่งข้อความแก้ไขมาใหม่อีกครั้ง งวดแรกอยู่ที่ 1,420 บาท
ได้ชำระค่าบริการงวดแรกเข้าไปเมื่อเวลา 22:00 น.
23:45 น. สัญญาณตัด จึงมีการประสานไปทาง AIS ว่าทำไมสัญญาณถึงหาย
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระเพิ่มเข้ามาอีก 2,100 บาท จึงจะสามารถเปิดสัญญาณได้
😳😳😳 งง มากกกค่ะ
คืออะไร โดนหลอกให้จ่าย โดนหลอกให้โอน แล้วหลอกใหม่ เพื่อให้โอนยอดเข้าไป 2 ครั้งแบบนี้หรอคะ??
สอบถามไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ท่านที่ 2 ไม่สามารถแก้ไขได้ และเป็นความผิดพลาดของพนักงาน เจ้าหน้าที่ท่านนี้จะส่งเรื่องร้องเรียนให้ ทำได้เพียงเท่านี้
แล้วความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ลูกค้าต้องรับผิดชอบแบบนี้หรือคะ?? มันสมควรแล้วหรอ
แจ้งให้เขาปรึกษากับทางหัวหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหัวหน้ายืนยันตามเดิมให้ชำระเพิ่ม 2,100 บาท
แล้วมันเป็นความผิดอะไรของลูกค้า???
และหลังจากนั้นก็ไม่มีการเสนอแนวทางแก้ไข หรือความข่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น นอกจากย้ำประโยคเดิมให้จ่ายเงินเพิ่ม
อันนี้หรือคะ ความรับผิดชอบของ AIS ที่ลูกค้าควรได้รับ ประทับใจจังค่ะ