สวัสดีค่ะ คือเราพึ่งเคยเจออะไรแบบนี้เป็นครั้งแรก คือเราสั่งของในแอพส้มค่ะ แล้วต้องใช้ของในวันที่4มีนา เรากดสั่งของตั้งแต่วันที่26กุมภา แต่เรารอจนถึงวันที่28 เลยไปทักถามร้านว่าจะส่งของให้พรุ่งนี้ใช่มั้ยคะ ร้านก็ไม่ตอบเรา แต่กำหนดส่งคือวันที่1มีนา พอถึงวันที่1 ร้านก็ยังไม่ส่งของให้ เราเลยทักไปถามอีก แล้วบอกร้านว่า ถ้าไม่ส่งของ เขาขอยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า เพราะต้องใช้วันที่4 ร้านก็ยังไม่ตอบค่ะ พอมาตอนเช้าของวันที่2 ร้านก็ยังไม่ได้ส่ง เราเลยกดยกเลิก แต่ทางร้านปฏิเสธคำขอค่ะ เลยทักไปแจ้งว่าให้ยกเลิกให้หน่อย แต่เขาก็ยังไม่ยอมตอบ เลยบอกไปว่า เขาขอตีกลับถ้าไม่ยอมรับคำขอ ร้านก็ส่งสติกกเกอร์ ยิ้มมาอย่างเดียว ทั้งๆที่ไม่เคยตอบแชทเลย เราเลยอธิบายไปว่า ของไม่ทันใช้จริงๆค่ะ แล้วก็ขอโทษร้านไป แล้วบอกว่า ขอให้ยกเลิกคำสั่งซื้อให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ร้านก็ตอบมาว่า ขอบคุณทำไมคะ คือเรางงมากๆว่า ถ้าร้านเห็นแชทแต่แรก ทำไมไม่อธิบาย หรือ ให้เหตุผลว่า ทำไมถึงส่งช้า หรือมีปัญหาอะไรตรงไหน แค่ร้านเลือกที่จะเงียบ ถ้าเราตีของกลับไป เราจะมีความผิดอะไรมั้ยคะ เพราะเราไม่ได้ต้องการของในส่วนนั้นแล้วด้วยค่ะ
ตีของกลับเพราะแบบนี้ผิดมั้ย