True ห่วยแตกมากในการแก้ปัญหา

กระทู้สนทนา
แจ้งปัญหาให้คอลเซ็นเตอร์หลังไมค์
กว่าจะตอบกลับข้ามวันข้ามคืน

ช้ามากกก ต่างจาก Dtac และะ Ais ลิบลับเลย

คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับแบบส่งๆ ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ ถามทีนึง ได้คำตอบอีกวันนึง กินเงินไปอีกวันนึง ขอบคุณนะ

เติมเงินผ่าน Shopee แต่ทางทรูสมัครเน็ต 2mbps ต่ออายุอัตโนมัติให้ทุกวันเฉย พอดีทำงานยุ่งๆ มารู้ตัวก็ตอนเช็คเงินว่าเงินหายไปไหนหมด แทบไม่ได้ใช้เบอร์นี้เลย เอาไว้แค่รับสาย แจ้งไปทางคอล 2-3 วันถึงจะแก้ปัญหาให้ แต่หักเงินค่าแพคเก็จไปทุกวัน แจ้งไปว่าไม่เคยสมัครใดๆทั้งสิ้น รอบก่อนก็เป็นงี้ครั้งนึง แต่ทางทรูคืนเงินให้ เลยให้อภัย เพราะถือว่าระบบผิดพลาดได้ มารอบนี้แค่เติมเงินใน shopee กลับมาบอกว่า ได้สมัครแพคเกจเน็ต 2 mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกวันไว้ ยืนยันว่าไม่ได้สมัครหลายครั้ง ก็ยังบอกว่า คุณทำการกดสมัครเอง งงมากเว่อร์  แค่เติมเงิน=กดสมัครแพคเก็จ การสมัครแพคเก็จมันหลายขั้นตอน ถ้าทำเอง ทำไมจะไม่รู้ แล้วตอนนี้ใช้ไวไฟอยู่ จะสมัครไปทำด๋อยอัลไล แค่ 2mbps  พอแจ้งไปให้คืนเงินแบบรอบก่อน  คอลตอบมาข้ามวันข้ามคืน เสียเวลาติดต่อไป 2-3 วัน แต่หักเงินทุกวัน กว่าจะยกเลิกให้ แถมมีลงท้ายให้เจ็บใจ ว่าไม่มีการคืนเงิน เพราะกดสมัครเข้ามาเอง  โห..... ปรี้ดแตกมากกก ไม่ได้สมัคร แต่มาบอกว่าสมัครเอง ถ้าสมัครเอง ทำไมจะไม่รู้ แถมแก้ปัญหาล่าช้า เสียเงินค่าแพคเกจไป 3 วัน ยังมาบอกว่า ถ้ามีเงินในระบบ ระบบก็จะหักไปเรื่อยๆแหละ

คอล True เริ่ดมาก ประทับใจม้ากกก ตอบช้า เตะถ่วงเวลา  ยัดเยียดโปร เงินอาจจำนวนไม่มาก แต่ไม่ได้สมัคร มาบอกว่าสมัคร เพลียยยย แถมแก้ปัญหาให้ล่าช้าอีก ตอบก็กวนๆ บอกว่าสมัครมาเอง ขออนุญาตไม่คืนเงิน เอิ่มมากกกก

ไม่เป็นไร มีเบอร์ทรูอยู่ 7  เบอร์ รวมของคนในบ้าน จะไปยกเลิกให้หมดเลย เงินที่เสียไปอาจไม่มาก เท่าเสียความรู้สึกหรอก

กำลังคิดว่าจะย้ายไป Ais หรือ Dtac ดี ขออนุญาตเช็คสัญญาณที่บ้านกับคอลเซ็นเตอร์ Ais และ Dtac หลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่