ปัญหาการใช้งาน True

เราแจ้งทรูไปถึงยอดไม่พึงประสงค์จาก sms แจ้งไปสี่ครั้งให้แก้ไขให้ ได้รับการยืนยันว่าแก้ไขเรียบร้อย  พอยอดบิลมาปรากฏว่ายอดนนั้นยังคงค้างอยู่ เราแจ้งไป 1242  อีกสามวันติดทุกครั้งบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ปรากฏว่าไม่ได้รับการแก้ไข  เราควรจะฟ้องทรูยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่