ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ เคยติดต่อ K-Bank ผ่านช่องทาง Facebook แล้ว เรื่องของบัตรเครดิต เมื่อกันยายนปีที่แล้ว ตอนนั้นยังได้คำตอบและการติดต่อมาบ้าง แต่วันนี้มีเหตุที่ต้องกดเงินผ่าน ATM ก็เลยพยายามหาหนทางในการปรับวงเงินที่ถอนได้จากบัตร ATM
พยายามติดต่อสอบถามแล้ว แต่ว่าการปรับวงเงินไม่สามารถทำได้ด้วยตนเองในเว็บไซต์ (เรามีซิมที่รับ OTP ได้ แต่ไม่มีบริการโรมมิ่ง) ได้ตวามว่าต้องดำเนินการผ่าน Application K Plus เท่านั้น ทำทางอื่นไม่ได้ ซึ่งก็ต้องใส่ซิมหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราตองจัดการติดต่อเปิดโรมมิ่งเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะใช้ K Plus ของเค้า
คืองงไปเลย เราไม่ได้ต้องการใช้ K-Plus ปกติทำธุรกรรมใดๆก็ทำผ่านระบบใน Desktop หมด ก็เลยพยายามอธิบายว่ามันไม่สะดวกจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่เลยขอยืนยันตัวตน ขอเบอร์ติดต่อ แล้วจะโทรมาในสามชั่วโมง เราก็นั่งรอแสตนบายไว้ เคลียร์งานรอโทรศัพท์ ผ่านไปสามชั่วโมง เงียบ ไม่มีใครโทรมาเลย
เลยติดต่อไปอีกครั้ง คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรีบติดต่อภายในหนึ่งชั่วโมง ก็ยังเงียบ เหมือนรับปากส่งๆไปแบบนั้น แต่ไม่ทำจริง คราวนี้ลองทักถามไปอีก ไม่มีใครตอบแชทแล้วค่ะ เหมือนโดนลอยแพเลย สงสัยเหมือนกันว่านี่เราเป็นลูกค้าเขาจริงหรือเปล่า?
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำทีค่ะว่าจะทำอย่างไรดี
[CR] ติดต่อ K Bank Live ธนาคารกสิกรผ่านเฟสบุ๊คแล้วไม่ประทับใจ
พยายามติดต่อสอบถามแล้ว แต่ว่าการปรับวงเงินไม่สามารถทำได้ด้วยตนเองในเว็บไซต์ (เรามีซิมที่รับ OTP ได้ แต่ไม่มีบริการโรมมิ่ง) ได้ตวามว่าต้องดำเนินการผ่าน Application K Plus เท่านั้น ทำทางอื่นไม่ได้ ซึ่งก็ต้องใส่ซิมหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราตองจัดการติดต่อเปิดโรมมิ่งเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะใช้ K Plus ของเค้า
คืองงไปเลย เราไม่ได้ต้องการใช้ K-Plus ปกติทำธุรกรรมใดๆก็ทำผ่านระบบใน Desktop หมด ก็เลยพยายามอธิบายว่ามันไม่สะดวกจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่เลยขอยืนยันตัวตน ขอเบอร์ติดต่อ แล้วจะโทรมาในสามชั่วโมง เราก็นั่งรอแสตนบายไว้ เคลียร์งานรอโทรศัพท์ ผ่านไปสามชั่วโมง เงียบ ไม่มีใครโทรมาเลย
เลยติดต่อไปอีกครั้ง คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรีบติดต่อภายในหนึ่งชั่วโมง ก็ยังเงียบ เหมือนรับปากส่งๆไปแบบนั้น แต่ไม่ทำจริง คราวนี้ลองทักถามไปอีก ไม่มีใครตอบแชทแล้วค่ะ เหมือนโดนลอยแพเลย สงสัยเหมือนกันว่านี่เราเป็นลูกค้าเขาจริงหรือเปล่า?
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำทีค่ะว่าจะทำอย่างไรดี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้