มีเรื่องรบกวนให้ช่วยหน่อยครับคือผมใช้ซิมทรูมาครบ1ปีแล้วทีนี้อยากชำระเงินค่าบริการ Netflix จำนวน 419บาท โดยให้ชำระผ่านบิล TruemoveH
แต่ผมไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด
ได้สอบถามทาง Netflix แล้วทางเค้าแจ้งว่าไม่สามารถเรียกเก็บได้เนื่องจากโดนปฏิเสธ จึงได้โทรสอบถามทาง TruemoveH เค้าก็แจ้งว่าสถานะบัญชีเป็นปกติ (ลงทะเบียนซื้อของออนไลน์แล้ว) เลยอยากสอบถามทุกคนครับว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือป่าวถ้าเจอจะแก้ได้ยังไงครับ ถ้าไม่ได้ขั้นสุดท้ายอาจจะขอย้ายค่าย
ป.ล. วงเงินการใช้งานของผมอยู่ที่ 3500 บาท
หากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มขอโทษด้วยครับพึ่งเคยตั้งครั้งแรก
ไม่สามารถชำระเงินค่าบริการ Netflix ผ่านบิล TruemoveH ได้
แต่ผมไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด
ได้สอบถามทาง Netflix แล้วทางเค้าแจ้งว่าไม่สามารถเรียกเก็บได้เนื่องจากโดนปฏิเสธ จึงได้โทรสอบถามทาง TruemoveH เค้าก็แจ้งว่าสถานะบัญชีเป็นปกติ (ลงทะเบียนซื้อของออนไลน์แล้ว) เลยอยากสอบถามทุกคนครับว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือป่าวถ้าเจอจะแก้ได้ยังไงครับ ถ้าไม่ได้ขั้นสุดท้ายอาจจะขอย้ายค่าย
ป.ล. วงเงินการใช้งานของผมอยู่ที่ 3500 บาท
หากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มขอโทษด้วยครับพึ่งเคยตั้งครั้งแรก