คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 21/2/2022 เวลา 13.53 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 ที่หลังไมค์ประสานงานส่งตรวจสอบสัญญาณให้แล้ว จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ เข้าใจความไม่สะดวกนะคะ หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 พบปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลข AIS ที่ใช้งาน ที่พบปัญหา พร้อมระบุหมายเลข AIS ตัวอย่างประมาณ 5 หมายเลข ที่แจ้งพบปัญหาเช่นกันค่ะ และระบุพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร และรายละเอียดอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ เมื่อทางวิศวกรดำเนินการแก้ไขแล้ว จะมี SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 ที่หลังไมค์ประสานงานส่งตรวจสอบสัญญาณให้แล้ว จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ เข้าใจความไม่สะดวกนะคะ หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6892655 พบปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลข AIS ที่ใช้งาน ที่พบปัญหา พร้อมระบุหมายเลข AIS ตัวอย่างประมาณ 5 หมายเลข ที่แจ้งพบปัญหาเช่นกันค่ะ และระบุพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร และรายละเอียดอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ เมื่อทางวิศวกรดำเนินการแก้ไขแล้ว จะมี SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวนสอบถามสัญญาณ AIS คลื่นสัญญาณมีน้อย
#ล่าสุดทำการเปิดเบอร์นิติบุคคล 10 เบอร์เป็นของทรูมูฟ