พนักงานทรูมูฟ ชื่อ ธนพล สาขา เมกะ บางนา หลอกลวงลูกค้า เรื่องเปลี่ยนโปร

กระทู้สนทนา
ตอนช่วงต้นเดือนตุลา ที่ผ่าน เราได้นำ เอากล่องทรูวิชั่นไปคืน พร้อมตรวจสอบชื่อเราว่า ทั้ง คำขึ้นต้น ชื่อ นามสกุล เราตรงกันตามบัตรประชาชนไหม จนพนักงานที่รับเรื่อง ถามกลับมาว่า ไม่ได้รับความสะดวกเรื่องใด ถึงอยากจะย้ายค่าย เราเลยบอก เจ้าหน้าที่ไปว่า
1.สัญญาณทรูมูฟ 3G คลื่น 850 เวลาเราเข้าห้องทำงาน อ่อนมาก และตรงโต๊ะที่เราทำงาน มือถือจะมาจับ คลื่น 1800 ทันที ทำให้เล่น อะไรไม่ได้เลย นอกจากโทรเข้าโทรออก ต้องมาค้นหาคลื่นแบบแมนนวล เพื่อจับ 52004 ทุกครั้งที่จะเล่น net มันน่าเบื่อ (แต่งานของเราออกนอกพื้นที่อยู่แล้ว ยกเว้นมาคีย์เอกสารถึงจะเข้าออฟฟิศ จะเกิดปัญหานี้ทุกครั้ง)
2. โปรของคู่แข่ง เวลาย้ายค่ายไปก็แรงกว่า แล้วในห้องทำงาน คลื่นคู่แข่งก็ได้เปรียบ สัญญาณแรงด้วย เราจึงอยากจะย้าย แต่

เจ้าหน้าที่ ทรู ชื่อ ธนพล บอกว่า เราเข้าออฟฟิศ เดือนนึ่ง ไม่กี่ครั้ง จึงบอกว่า อย่าให้เราย้ายค่ายเลยจึงเสนอมาโปรมาให้ และบอกว่า โปรนี้เท่าโปรย้ายค่ายของคู่แข่ง และจะมีผล 23/10/57 ที่จะใช้โปรนี้

26/10/57 เราเข้าไปดูใน iservice by true เราก็ยังใช้โปรเก่า ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จนเราโทรถาม 1331 ก็บอกเราว่า เราใช้โปรเก่าอยู่ แต่มีข้อความบันทักไว้ใน Memo ระบบเรื่องเปลี่ยนโปรให้ที่ไม่ได้รับความสะดวก แต่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีการดำเนินการใดเลย เงียบ  เราอยากก็อยากรู้ว่า ถ้าให้โปรนี้มาเพื่อโกหกลูกค้าให้อยู่ต่อไป ทำไมให้เราเกิดค่าใช้จ่าย กับทรูอีก สู้เราย้ายไปค่ายที่สัญญาณเพียบพร้อมทั้งข้างนอกและในห้องทำงานที่ออฟฟิศ ไม่ดีกว่าเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่