เมื่อวันที่ 16/02/2565 ได้ไปใชับริการ i care ที่สาขาเมย่าเชียงใหม่
เนื่องจากว่ามือถือไอโฟน 13 pro max ที่ซื้อมาใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือนมีปัญหาเวาลาพูดสายปกติแล้วได้ยินเสียงเบา จึงเข้าไปเพื่อให้ช่างตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ 1 วันได้ไปที่สาขาโรบินสันเชียงใหม่ พนักงานบริการดีมากแต่วันนั้นช่างไม่อยู่ไปอบรมที่ กทม. ทั้ง 2 สาขา วันต่อมาจึงเข้าไปติดต่อที่สาขาเมย่าซึ่งใกล้บ้านมากกว่า พอไปถึงที่สาขาเมย่า เลยแจ้งปัญหาไป พนักงานลองทดสอบดูพบว่าเกิดปัญหาดังกล่าวจริง จึงจะให้ช่างตรวจสอบดูให้ ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 13.30 แล้วพนักงานบอกว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบ 2-3 ชม. มารับเครื่องได้ประมาณ 16.20 เราก็เลยสอบถามไปว่า มีเครื่องสำรองให้ใช้ไหมคะ นางบอกไม่มี เราก็อ่ะโอเค แค่ 2-3 ชม.ไม่เป็นไร แล้วเราก็กลับบ้านไป พอใกล้ถึงเวลานัดเราก็ออกจากบ้านใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที พอไปถึงเลทจากเวลานัด 10 นาที เราก็นั่งรอ สักพักมีสายโทรเข้ามาเป็นสายจากทางสาขา แจ้งว่าเครื่องวันนี้ยังไม่ได้นะคะต้องขอเวลาทดสอบซาวด์ แล้วเราก็บอกว่าเอ้าาาา ก็อยู่ที่สาขาแล้ว ทำไมไม่แจ้งก่อนจะได้ไม่ต้องมา คือเสียเวลาแล้ว1 นางเลยบอกงั้นเดี๋ยวออกไปคุยด้วยค่ะ พอนางออกมานางก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ เราเลยถามว่าเครื่องเป็นอะไรเหรอคะ นางบอกไม่ได้เป็นอะไรค่ะแต่ช่างต้องทดสอบซาวด์หลายช่วงเวลาเพราะเป็นเคสที่ไม่เคยเกิดขึ้น คืออยากให้ชัวแหละ เราก็เข้าใจนะ แล้วเราก็เลยถามว่าแล้วอย่างนี้ต้องมีเครื่องสำรองให้ไหมคะ นาก็ตอบไม่มีอย่างเดียว เราเริ่มไม่พอใจแล้ว นางก็ถามต่อว่าจะทิ้งเครื่องไว้ได้ไหม คือมันก็ต้องทิ้งไว้อยู่แล้วไหม คือมันพังไงแล้วคุณซ่อมไม่ได้เราจะเอากลับได้ยังไง พอทิ้งไว้นางบอกให้มาเอาวันถัดไปคือวันนี้ 17/02/2565 พอตอนเย็นๆมีช่างโทรมาบอกให้เราเข้าไปเอาเครื่องสำรองเพราะต้องส่งให้ช่างของ apple ดูไม่รู้ว่าที่ไหนเหมือนกัน เราเลยบอกว่าโอเคเดี๋ยวตอนทุ่มไปเอาค่ะ ซึ่งนางก็ไม้ได้แจ้งว่าต้องเอาเอกสารไรไปบ้าง คือเราเลิกงานละก็พุ่งไปเลย บัตร ปชช.ก็ลืมเอาไปด้วย คือถ้าบอกว่าต้องใช้เอกสารด้วยคือก็ต้องกลับไปเอาก่อน แต่นี่คิดว่ามีข้อมูลอยู่แล้วเลยคิดว่าเข้าไปเอาได้เลย แล้วพอเราไปถึงพนักงานคนที่รับเราคนเมื่อวานเค้าก็เดินเข้าไปหลังร้านเลยโดยที่ไม่บริการเรา ทั้งๆที่เพื่อนอีกคนของนางยังติดลูกค้าอยู่ เราเลยโทรไปเบอร์ช่างที่เคยโทรมาบอกว่ามาเอาเครื่องสำรอง ช่างเลยบอกว่าติดต่อพนักงานที่เค้าเตอร์ได้เลย เราก็บอกว่าพนักงานไม่ว่างค่ะ แล้วอีกคนทำไมไม่ออกมาบริการเราไม่เข้าใจ สักพักพนักงานอีกคนนึงว่างแล้วจึงเรียกคิวเรา เราเลยเข้าไปแล้วบอกว่ามาเอาเครื่องสำรองค่ะ นางเลยขอเอกสารที่เราพูดไปข้างบน เราบอกไม่ได้เอามา นางบอกงั้นก็ไม่ได้ เราก็เออ โอเคนี่มันก็ความสะเพร่าของเราเองที่ไม่เอามา แต่พนักงานก็ควรแจ้งนิดนึงนะคะใช่มะ เสร็จพอนางบอกไม่ได้เราเลยถามต่อว่าแล้วทำไมไม่เอาให้ตั้งแต่เมื่อวาน นางบอกว่าเมื่อวานแค่เช็คเฉยๆยังไม่ได้ส่งซ่อม เลยไม่มีเครื่องให้ แล้วคืนนึงอะทุกคนเราก็ต้องใช้ไหมเราใช้ทำงานด้วยคือไม่มีคืนเดียวมันก็ลำบากอยู่นะข้อมูลทุกอย่างเดี๋ยวนี้คืออยู่ในมือถือหมด แล้วเราก็เลยบอกว่างั้นเอารูปบัตร ปชช.แทนได้ไหม นางบอกไม่ได้ต้องตัวจริงเท่านั้น คือเราข้องใจที่ไม่ยอมให้เครื่องสำรองตั้งแต่วันที่เอาไปซ่อมอะ คือเราก็ต้องใช้ไง แล้วยังมาพนักงานไม่เต็มใจบริการอีก รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆ พนักงาน i care สาขาเมย่าเชียงใหม่บริการได้ห่วยมาก ไม่ประทับใจเลย โทรศัพท์มันก็แพงอยูนะแกสำหรับเราอะ ดูแลหน่อยดิ ไม่งั้นจะมีศูนย์ไปทำไม
ร้องเรียนพนัก i care ได้ทางไหนบ้าง i Phone 13 pro max
เนื่องจากว่ามือถือไอโฟน 13 pro max ที่ซื้อมาใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือนมีปัญหาเวาลาพูดสายปกติแล้วได้ยินเสียงเบา จึงเข้าไปเพื่อให้ช่างตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ 1 วันได้ไปที่สาขาโรบินสันเชียงใหม่ พนักงานบริการดีมากแต่วันนั้นช่างไม่อยู่ไปอบรมที่ กทม. ทั้ง 2 สาขา วันต่อมาจึงเข้าไปติดต่อที่สาขาเมย่าซึ่งใกล้บ้านมากกว่า พอไปถึงที่สาขาเมย่า เลยแจ้งปัญหาไป พนักงานลองทดสอบดูพบว่าเกิดปัญหาดังกล่าวจริง จึงจะให้ช่างตรวจสอบดูให้ ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 13.30 แล้วพนักงานบอกว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบ 2-3 ชม. มารับเครื่องได้ประมาณ 16.20 เราก็เลยสอบถามไปว่า มีเครื่องสำรองให้ใช้ไหมคะ นางบอกไม่มี เราก็อ่ะโอเค แค่ 2-3 ชม.ไม่เป็นไร แล้วเราก็กลับบ้านไป พอใกล้ถึงเวลานัดเราก็ออกจากบ้านใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที พอไปถึงเลทจากเวลานัด 10 นาที เราก็นั่งรอ สักพักมีสายโทรเข้ามาเป็นสายจากทางสาขา แจ้งว่าเครื่องวันนี้ยังไม่ได้นะคะต้องขอเวลาทดสอบซาวด์ แล้วเราก็บอกว่าเอ้าาาา ก็อยู่ที่สาขาแล้ว ทำไมไม่แจ้งก่อนจะได้ไม่ต้องมา คือเสียเวลาแล้ว1 นางเลยบอกงั้นเดี๋ยวออกไปคุยด้วยค่ะ พอนางออกมานางก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ เราเลยถามว่าเครื่องเป็นอะไรเหรอคะ นางบอกไม่ได้เป็นอะไรค่ะแต่ช่างต้องทดสอบซาวด์หลายช่วงเวลาเพราะเป็นเคสที่ไม่เคยเกิดขึ้น คืออยากให้ชัวแหละ เราก็เข้าใจนะ แล้วเราก็เลยถามว่าแล้วอย่างนี้ต้องมีเครื่องสำรองให้ไหมคะ นาก็ตอบไม่มีอย่างเดียว เราเริ่มไม่พอใจแล้ว นางก็ถามต่อว่าจะทิ้งเครื่องไว้ได้ไหม คือมันก็ต้องทิ้งไว้อยู่แล้วไหม คือมันพังไงแล้วคุณซ่อมไม่ได้เราจะเอากลับได้ยังไง พอทิ้งไว้นางบอกให้มาเอาวันถัดไปคือวันนี้ 17/02/2565 พอตอนเย็นๆมีช่างโทรมาบอกให้เราเข้าไปเอาเครื่องสำรองเพราะต้องส่งให้ช่างของ apple ดูไม่รู้ว่าที่ไหนเหมือนกัน เราเลยบอกว่าโอเคเดี๋ยวตอนทุ่มไปเอาค่ะ ซึ่งนางก็ไม้ได้แจ้งว่าต้องเอาเอกสารไรไปบ้าง คือเราเลิกงานละก็พุ่งไปเลย บัตร ปชช.ก็ลืมเอาไปด้วย คือถ้าบอกว่าต้องใช้เอกสารด้วยคือก็ต้องกลับไปเอาก่อน แต่นี่คิดว่ามีข้อมูลอยู่แล้วเลยคิดว่าเข้าไปเอาได้เลย แล้วพอเราไปถึงพนักงานคนที่รับเราคนเมื่อวานเค้าก็เดินเข้าไปหลังร้านเลยโดยที่ไม่บริการเรา ทั้งๆที่เพื่อนอีกคนของนางยังติดลูกค้าอยู่ เราเลยโทรไปเบอร์ช่างที่เคยโทรมาบอกว่ามาเอาเครื่องสำรอง ช่างเลยบอกว่าติดต่อพนักงานที่เค้าเตอร์ได้เลย เราก็บอกว่าพนักงานไม่ว่างค่ะ แล้วอีกคนทำไมไม่ออกมาบริการเราไม่เข้าใจ สักพักพนักงานอีกคนนึงว่างแล้วจึงเรียกคิวเรา เราเลยเข้าไปแล้วบอกว่ามาเอาเครื่องสำรองค่ะ นางเลยขอเอกสารที่เราพูดไปข้างบน เราบอกไม่ได้เอามา นางบอกงั้นก็ไม่ได้ เราก็เออ โอเคนี่มันก็ความสะเพร่าของเราเองที่ไม่เอามา แต่พนักงานก็ควรแจ้งนิดนึงนะคะใช่มะ เสร็จพอนางบอกไม่ได้เราเลยถามต่อว่าแล้วทำไมไม่เอาให้ตั้งแต่เมื่อวาน นางบอกว่าเมื่อวานแค่เช็คเฉยๆยังไม่ได้ส่งซ่อม เลยไม่มีเครื่องให้ แล้วคืนนึงอะทุกคนเราก็ต้องใช้ไหมเราใช้ทำงานด้วยคือไม่มีคืนเดียวมันก็ลำบากอยู่นะข้อมูลทุกอย่างเดี๋ยวนี้คืออยู่ในมือถือหมด แล้วเราก็เลยบอกว่างั้นเอารูปบัตร ปชช.แทนได้ไหม นางบอกไม่ได้ต้องตัวจริงเท่านั้น คือเราข้องใจที่ไม่ยอมให้เครื่องสำรองตั้งแต่วันที่เอาไปซ่อมอะ คือเราก็ต้องใช้ไง แล้วยังมาพนักงานไม่เต็มใจบริการอีก รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆ พนักงาน i care สาขาเมย่าเชียงใหม่บริการได้ห่วยมาก ไม่ประทับใจเลย โทรศัพท์มันก็แพงอยูนะแกสำหรับเราอะ ดูแลหน่อยดิ ไม่งั้นจะมีศูนย์ไปทำไม