ค่าวัสดุสำนักงาน จะลงบันทึกเป็นสินทรัพย์หรือค่าใช้จ่ายคะ?

กระทู้คำถาม
พบโจทย์ที่ว่า จ่ายค่าโฆษณาเป็นเงิน 8,000 บาทและจ่ายค่าวัสดุสำนักงาน 4,500 บาท
จากโจทย์นี้ปกติเราจะพบโจทย์ทำนองว่า ซื้อวัสดุสำนักงานแบบนี้มากกว่าค่ะ และถ้าเป็นจ่ายค่าวัสดุสำนักงานนี่ควรบันทึกหมวดไหนดีคะ?
โจทย์เปลี่ยนนิดนึงก็ทำให้ไขว้เขวแล้วค่ะ TT
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่