คือ​ true online เป็นบ้าอะไรมากมั้ย​ มั่ว:)​???

เริ่มจากคือจะย้ายบ้าน​ เลยอยากย้ายอินเตอร์เน็ต​ไปบ้านใหม่ด้วย​ ก่อนจะย้ายเลยได้โทรสอบถาม​ Call​ Center​ 1242​ ว่าถ้าย้ายจะติดปัญหา​อะไรมั้ย​ ติด​สัญญา​มั้ย​ ได้อัปเกรดโมเด็ม​ด้วยหรือไม่​ จนท.คนที่​ 1 บอก​ ไม่ติดสัญญา​อะไรเลยค่ะ​ ยืนยัน​ได้เลยค่ะ​ จบไป​ 1
โทรไปถามครั้งที่​ 2 เพื่อความมั่นใจก็ยังยืนยันเหมือนคนแรกเป๊ะ
เรื่องเกิดตอนโทรครั้งที่​ 3 วันที่จะย้าย​ จนท.คือพูดจาเหมือนเด็กเอาแต่ใจ​ พออธิบายไปก็พูดแทรก​ แล้วงงมากว่าทำไมอยู่ๆ​ สัญญา​ถึงงอกจาก​ 1 ปี​ เป็น​ 3 ปี​ คือนี่ก็ไม่ยอมนะ​ แล้ววันต่อมาก็มี​ จนท.คนใหม่มาเคลียร์​ บอกสัญญา​จะเป็น​ 2 ปี​ แต่สามารถทำเรื่องขอยกเลิกได้เมื่อใช้ไปแล้วแต่ยังไม่ครบกำหนดสัญญา​ จนท.จะลงเมโม้ไว้
โอเคงั้นย้าย​ ตกลงกันดิบดีว่า​
1. สิทธิ​พิเศษ​และส่วนลดต่างๆ​ ยังคงเดิม
2. อัปเกรดเร้าท์เตอร์​เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด
3. เพิ่ม​ Mesh​ Wifi​ 6 1 จุด
4. ทีมช่างจะเข้าเก็บอุปกรณ์ชุดเก่า​ที่บ้านใหม่
5. จะมีการ​ Follow งานจนกว่าจะเสร็จ

แต่ๆๆๆๆๆๆ​ วันจริง
1. เจ้าหน้าที่​ นำเร้าท์เตอร์​รุ่นเริ่มต้นมาติดตั้งให้​ ไม่ใช่​ Gigatex​ 6 pro รุ่นล่าสุด
2. ไม่มีใบงานเก็บอุปกรณ์​มา​ ไม่มีช่างมาเก็บ​อุปกรณ์ชุด​เก่า
3. สิทธิ​พิเศษ​ ไม่เป็นไปตามที่คุยไว้​ ต้องโทร​ 1242​ ไปจี้เอง
4. เปิดงานติด Mesh​ ไวไฟไม่ได้​ เพราะมีใบงานค้างเก็บอุปกรณ์​อยู่
5. True นัดเก็บอุปกรณ์​ 17​/02/2565 เวลา​ 16.00 น.​ แต่ไม่มาเก็บ​ ช่างโทรบอกไม่ว่าง​ เลื่อนเป็น​ 18.00 น. ​// แต่​ 18.50 น.​ ช่างหายเงียบ​ พอโทรตามบอกไม่ว่าง​ พอบ่นว่าทำไมไม่แจ้ง​ ช่างบอกจะเอายังไง​ วันอื่นก็มี​ ใบงานเค้าฝากมา​ ไม่ใช่ใบงานของผมโดยตรง​ ถ้าจะให้เก็บวันนี้ก็รอ​ 20.00 น.แล้วกัน​ เดี๋ยว​เข้าไป
6. True นัดเปลี่ยน​เร้าท์เตอร์​ วันเวลาเดียวกับเก็บอุปกรณ์​เก่า​ แต่​ โทรมาก่อนถึงเวลานัด​ 25​ นาทีว่าไม่มีเร้าท์เตอร์​ ให้รอไปก่อน​ หรือจะเอารุ่นเก่าไปใช้ก่อน​ ถ้ารอคงเป็นวันเสาร์เช้า
7.​ True call center 1242 แจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ต้องติด​สัญญา​เพิ่ม​อีก​ 1 ปี​ รวมๆ​ 3-4 ปี​ ทั้งๆ​ ที่ทรูเป็นคนเปลี่ยนผิดให้ผม​ ทำไมผมต้องติด​สัญญา​เพิ่ม​?
8. โทรคุยกับ​ 1242 ทาง​ 1242​ ก็โยนขี้ให้ผู้รับเหมา​ คุยกับผู้รับเหมา​ ผู้รับเหมา​บอกใบงาน​ 1424 ไม่ได้ระบุมา​ โยนขี้กันไปๆ​ มาๆ
9. เจ้าหน้าที่​ Call​ Center​ 1242​ ก็โทษกันไป​ โทษกันมา
10. จะขอยกเลิกทันที​ บอกต้องเสียค่าปรับ​ และค่าดำเนินการ​ เพราะผิดสัญญา​ ทั้งๆ​ ที่ทั้งหมดทรูให้ข้อมูลและประสานงานผิดพลาด​เอง

คืองงมาก​ call center 1242 ทั้งๆ​ ที่เขาอยู่หน้ามอนิเตอร์​ แต่ทำไมถึงไม่ดูข้อมูลที่ลงไว้​ แล้วแจ้งข้อมูล​กันมั่วๆ

รำคาญ​มาก​ ปัญหา​เยอะยิ้ม​ โครตเบื่อ

#1242 #TrueOnline #True #TrueCallcenter #true1424
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่