เริ่มจากคือจะย้ายบ้าน เลยอยากย้ายอินเตอร์เน็ตไปบ้านใหม่ด้วย ก่อนจะย้ายเลยได้โทรสอบถาม Call Center 1242 ว่าถ้าย้ายจะติดปัญหาอะไรมั้ย ติดสัญญามั้ย ได้อัปเกรดโมเด็มด้วยหรือไม่ จนท.คนที่ 1 บอก ไม่ติดสัญญาอะไรเลยค่ะ ยืนยันได้เลยค่ะ จบไป 1
โทรไปถามครั้งที่ 2 เพื่อความมั่นใจก็ยังยืนยันเหมือนคนแรกเป๊ะ
เรื่องเกิดตอนโทรครั้งที่ 3 วันที่จะย้าย จนท.คือพูดจาเหมือนเด็กเอาแต่ใจ พออธิบายไปก็พูดแทรก แล้วงงมากว่าทำไมอยู่ๆ สัญญาถึงงอกจาก 1 ปี เป็น 3 ปี คือนี่ก็ไม่ยอมนะ แล้ววันต่อมาก็มี จนท.คนใหม่มาเคลียร์ บอกสัญญาจะเป็น 2 ปี แต่สามารถทำเรื่องขอยกเลิกได้เมื่อใช้ไปแล้วแต่ยังไม่ครบกำหนดสัญญา จนท.จะลงเมโม้ไว้
โอเคงั้นย้าย ตกลงกันดิบดีว่า
1. สิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆ ยังคงเดิม
2. อัปเกรดเร้าท์เตอร์เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด
3. เพิ่ม Mesh Wifi 6 1 จุด
4. ทีมช่างจะเข้าเก็บอุปกรณ์ชุดเก่าที่บ้านใหม่
5. จะมีการ Follow งานจนกว่าจะเสร็จ
แต่ๆๆๆๆๆๆ วันจริง
1. เจ้าหน้าที่ นำเร้าท์เตอร์รุ่นเริ่มต้นมาติดตั้งให้ ไม่ใช่ Gigatex 6 pro รุ่นล่าสุด
2. ไม่มีใบงานเก็บอุปกรณ์มา ไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์ชุดเก่า
3. สิทธิพิเศษ ไม่เป็นไปตามที่คุยไว้ ต้องโทร 1242 ไปจี้เอง
4. เปิดงานติด Mesh ไวไฟไม่ได้ เพราะมีใบงานค้างเก็บอุปกรณ์อยู่
5. True นัดเก็บอุปกรณ์ 17/02/2565 เวลา 16.00 น. แต่ไม่มาเก็บ ช่างโทรบอกไม่ว่าง เลื่อนเป็น 18.00 น. // แต่ 18.50 น. ช่างหายเงียบ พอโทรตามบอกไม่ว่าง พอบ่นว่าทำไมไม่แจ้ง ช่างบอกจะเอายังไง วันอื่นก็มี ใบงานเค้าฝากมา ไม่ใช่ใบงานของผมโดยตรง ถ้าจะให้เก็บวันนี้ก็รอ 20.00 น.แล้วกัน เดี๋ยวเข้าไป
6. True นัดเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ วันเวลาเดียวกับเก็บอุปกรณ์เก่า แต่ โทรมาก่อนถึงเวลานัด 25 นาทีว่าไม่มีเร้าท์เตอร์ ให้รอไปก่อน หรือจะเอารุ่นเก่าไปใช้ก่อน ถ้ารอคงเป็นวันเสาร์เช้า
7. True call center 1242 แจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ต้องติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี รวมๆ 3-4 ปี ทั้งๆ ที่ทรูเป็นคนเปลี่ยนผิดให้ผม ทำไมผมต้องติดสัญญาเพิ่ม?
8. โทรคุยกับ 1242 ทาง 1242 ก็โยนขี้ให้ผู้รับเหมา คุยกับผู้รับเหมา ผู้รับเหมาบอกใบงาน 1424 ไม่ได้ระบุมา โยนขี้กันไปๆ มาๆ
9. เจ้าหน้าที่ Call Center 1242 ก็โทษกันไป โทษกันมา
10. จะขอยกเลิกทันที บอกต้องเสียค่าปรับ และค่าดำเนินการ เพราะผิดสัญญา ทั้งๆ ที่ทั้งหมดทรูให้ข้อมูลและประสานงานผิดพลาดเอง
คืองงมาก call center 1242 ทั้งๆ ที่เขาอยู่หน้ามอนิเตอร์ แต่ทำไมถึงไม่ดูข้อมูลที่ลงไว้ แล้วแจ้งข้อมูลกันมั่วๆ
รำคาญมาก ปัญหาเยอะ
โครตเบื่อ
#1242 #TrueOnline #True #TrueCallcenter #true1424
คือ true online เป็นบ้าอะไรมากมั้ย มั่ว:)???
โทรไปถามครั้งที่ 2 เพื่อความมั่นใจก็ยังยืนยันเหมือนคนแรกเป๊ะ
เรื่องเกิดตอนโทรครั้งที่ 3 วันที่จะย้าย จนท.คือพูดจาเหมือนเด็กเอาแต่ใจ พออธิบายไปก็พูดแทรก แล้วงงมากว่าทำไมอยู่ๆ สัญญาถึงงอกจาก 1 ปี เป็น 3 ปี คือนี่ก็ไม่ยอมนะ แล้ววันต่อมาก็มี จนท.คนใหม่มาเคลียร์ บอกสัญญาจะเป็น 2 ปี แต่สามารถทำเรื่องขอยกเลิกได้เมื่อใช้ไปแล้วแต่ยังไม่ครบกำหนดสัญญา จนท.จะลงเมโม้ไว้
โอเคงั้นย้าย ตกลงกันดิบดีว่า
1. สิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆ ยังคงเดิม
2. อัปเกรดเร้าท์เตอร์เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด
3. เพิ่ม Mesh Wifi 6 1 จุด
4. ทีมช่างจะเข้าเก็บอุปกรณ์ชุดเก่าที่บ้านใหม่
5. จะมีการ Follow งานจนกว่าจะเสร็จ
แต่ๆๆๆๆๆๆ วันจริง
1. เจ้าหน้าที่ นำเร้าท์เตอร์รุ่นเริ่มต้นมาติดตั้งให้ ไม่ใช่ Gigatex 6 pro รุ่นล่าสุด
2. ไม่มีใบงานเก็บอุปกรณ์มา ไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์ชุดเก่า
3. สิทธิพิเศษ ไม่เป็นไปตามที่คุยไว้ ต้องโทร 1242 ไปจี้เอง
4. เปิดงานติด Mesh ไวไฟไม่ได้ เพราะมีใบงานค้างเก็บอุปกรณ์อยู่
5. True นัดเก็บอุปกรณ์ 17/02/2565 เวลา 16.00 น. แต่ไม่มาเก็บ ช่างโทรบอกไม่ว่าง เลื่อนเป็น 18.00 น. // แต่ 18.50 น. ช่างหายเงียบ พอโทรตามบอกไม่ว่าง พอบ่นว่าทำไมไม่แจ้ง ช่างบอกจะเอายังไง วันอื่นก็มี ใบงานเค้าฝากมา ไม่ใช่ใบงานของผมโดยตรง ถ้าจะให้เก็บวันนี้ก็รอ 20.00 น.แล้วกัน เดี๋ยวเข้าไป
6. True นัดเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ วันเวลาเดียวกับเก็บอุปกรณ์เก่า แต่ โทรมาก่อนถึงเวลานัด 25 นาทีว่าไม่มีเร้าท์เตอร์ ให้รอไปก่อน หรือจะเอารุ่นเก่าไปใช้ก่อน ถ้ารอคงเป็นวันเสาร์เช้า
7. True call center 1242 แจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ต้องติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี รวมๆ 3-4 ปี ทั้งๆ ที่ทรูเป็นคนเปลี่ยนผิดให้ผม ทำไมผมต้องติดสัญญาเพิ่ม?
8. โทรคุยกับ 1242 ทาง 1242 ก็โยนขี้ให้ผู้รับเหมา คุยกับผู้รับเหมา ผู้รับเหมาบอกใบงาน 1424 ไม่ได้ระบุมา โยนขี้กันไปๆ มาๆ
9. เจ้าหน้าที่ Call Center 1242 ก็โทษกันไป โทษกันมา
10. จะขอยกเลิกทันที บอกต้องเสียค่าปรับ และค่าดำเนินการ เพราะผิดสัญญา ทั้งๆ ที่ทั้งหมดทรูให้ข้อมูลและประสานงานผิดพลาดเอง
คืองงมาก call center 1242 ทั้งๆ ที่เขาอยู่หน้ามอนิเตอร์ แต่ทำไมถึงไม่ดูข้อมูลที่ลงไว้ แล้วแจ้งข้อมูลกันมั่วๆ
รำคาญมาก ปัญหาเยอะ โครตเบื่อ
#1242 #TrueOnline #True #TrueCallcenter #true1424