คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Shopee
สอบถามหน่อยครับ บริษัท shopee เรื่องแย่ๆครับ และถามหน่อยครับ ซื้อของจาก lazada ยังไงให้คุ้มครับ
และที่แย่กว่านั้น ใช้โค้ดส่งฟรีตอน2ทุ่ม ซึ่งโค้ดหมดอายุ 23.59 เลยรีบใช้ตอน2ทุ่ม แต่มาโดนยกเลิกสินค้าตอนเช้า
ผมก็ซื้อตามปกตินะ ติดต่อพนักงานชุ่ยมาก ไม่มีรับผิดชิบสักอย่าง บอกผมไม่ตรงเงื่อนไข
ปกติเวลาไม่ตรงเงื่อนไข มันจะชำระไม่ได้ แต่นี่ชำระได้ แล้วโดนยกเลิกออเดอร์ตอนเช้า
ซึ่งแบบนี้ผมหรือทางshopeeผิดครับ ผมต้องการชดเชยสิ่งที่เสียไปครับ ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ
เวลาผมขออีเมลเพื่อที่จะส่งเรื่องให้ทางบริษัททราบ ก็ตอบไม่ตรงคำถามตลอด
เคบมีพนักงานคนนึง บอกไม่สามารถชดใช้ได้ พอบอกขอแคปรุปการสนทนาเพื่อลงมาถามบริษัท
พนักงานก็ขอเมลมาให้ทาง shopeeตรวจสอบให้เลย ซึ่งเราก็ได้คืนครับ
คุณคิดว่าพนักงาน shopee เป็นไงครับ อะไรที่พูดไม่ได้ก็จะไม่พูดครับ
ถ้าshopee มาเห็ยขอเมลติดต่อด้วยนะครับ
ปล.นอกเรื่องครับมีแอพไหนส่วนลดเยอะ ไม่ทิพแนะนำหน่อยครับ