เราสั่งอาหารไป ว่าจะยกเลิกแล้วใส่โค้ดตัวใหม่ ส่วนตัว ใช้grabกับshopee food บ่อย line man นานๆใช้ โดยปกติถ้าเราขอยกเลิกโดยที่ยังไม่มีคนรับออเดอร์ มันก็ยกเลิกได้นะ แต่ของไลน์แมนยังไม่มีไรเดอร์รับ เราก็กดโทรไปขอยกเลิก ปลายสายเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยกเลิกต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก เพราะลูกค้ากดผิดเอง คือ เรางงมาก สั่งสินค้ายกเลิกไม่ได้ อาหารก็ยังไม่ได้ ไรเดอร์ยังไม่รับ บอกว่าเราต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมทั้งหมด คือราคาอาหาร200กว่าบาท เราต้องจ่าย200กว่าบาท + บัญชีถูกระงับ จนกว่าเราจะชำระค่าธรรมเนียม งงสุดๆ ใครโดนบ้างคะ อันนี้คือเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ยเราสามารถแจ้งหน่วงงานไหนได้บ้าง ไม่น่ากดซื้อเลย เพราะร้านที่จะกินมีแต่ในแอพนี้เลยต้องกด เสียความรู้สึกแบบมากๆ แล้วพนักงานก็เอาแต่พูดว่าลูกค้าจะยกเลิกเลยใช่มั้ยคะ อยู่แบบนั้น แย่มาก แอพนี้ไม่น่าใช้อีกแล้ว
แอพ Line man ยกเลิกออเดอร์ต้องเสียค่ายกเลิก ได้ด้วยหรอ?