call center AIS เดี๋ยวนี้มีเเต่ระบบตอบอัตโนมัติเเล้วเหรอคะ

กระทู้คำถาม
พอดีค่าโทรเราเกินกว่าปกติ เพิ่มมาประมาณ 400 โดยในใบเสร็จระบุว่าค่าบริการอื่น โดยไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเลย เราเลยจะโทรหา call center ให้เช็คให้ เเต่คือ 1175 ไม่มีให้ต่อสาย operator เลยค่ะ มีเเต่ระบบอัตโนมัติ มีใครพอทราบบ้างไหมคะ จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่