มีข้อความแจ้งเตือนจาก ais ทุกวัน ที่ขึ้นว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ RoxiVPN 1 Month Plan (Authenticator) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก
https://m.ais.co.th/9WHGJqviG"
สงสัยว่าจะทำไมส่งมาทุกวัน ก็เลยตั้งใจจะยกเลิก โทรหา 1175 ก็มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ(ซึ่งนางอุ่นใจก็คุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง) โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โหลดแอพ my ais ก็สมัครไม่ได้ เพราะรอให้ระบบส่ง sms ยืนยันมาให้เพื่อสมัคร ระบบก็ไม่ส่งมาให้ ส่งถามในline ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ทำไมการติดต่อกับพนักงาน call center ais เดี๋ยวนี้มันยากจังครับ ทั้งที่เปิดช่องทางให้ติดต่อกับลูกค้าหลายช่องทาง แต่ไม่มีทางติดต่อได้สักทางเดียว ลูกค้าเขามีปัญหาอยากปรึกษาครับ โทรไปจนเงินหมดก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ
ทำไม ais 1175 ติดต่อยากจัง มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ
สงสัยว่าจะทำไมส่งมาทุกวัน ก็เลยตั้งใจจะยกเลิก โทรหา 1175 ก็มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ(ซึ่งนางอุ่นใจก็คุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง) โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โหลดแอพ my ais ก็สมัครไม่ได้ เพราะรอให้ระบบส่ง sms ยืนยันมาให้เพื่อสมัคร ระบบก็ไม่ส่งมาให้ ส่งถามในline ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ทำไมการติดต่อกับพนักงาน call center ais เดี๋ยวนี้มันยากจังครับ ทั้งที่เปิดช่องทางให้ติดต่อกับลูกค้าหลายช่องทาง แต่ไม่มีทางติดต่อได้สักทางเดียว ลูกค้าเขามีปัญหาอยากปรึกษาครับ โทรไปจนเงินหมดก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ