ทำไม ais 1175 ติดต่อยากจัง มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ

กระทู้คำถาม
มีข้อความแจ้งเตือนจาก ais ทุกวัน ที่ขึ้นว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ RoxiVPN 1 Month Plan (Authenticator) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG
สงสัยว่าจะทำไมส่งมาทุกวัน ก็เลยตั้งใจจะยกเลิก โทรหา 1175 ก็มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ(ซึ่งนางอุ่นใจก็คุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง) โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โหลดแอพ my ais ก็สมัครไม่ได้ เพราะรอให้ระบบส่ง sms ยืนยันมาให้เพื่อสมัคร ระบบก็ไม่ส่งมาให้ ส่งถามในline ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ทำไมการติดต่อกับพนักงาน call center ais  เดี๋ยวนี้มันยากจังครับ ทั้งที่เปิดช่องทางให้ติดต่อกับลูกค้าหลายช่องทาง แต่ไม่มีทางติดต่อได้สักทางเดียว ลูกค้าเขามีปัญหาอยากปรึกษาครับ โทรไปจนเงินหมดก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่