ระบบทำงานของธนาคาร โลโก้สีเหลือง

ขอสอบถามเรื่องระบบการทำงานของธนาคาร โลโก้สีเหลือง ครับ
พอดีคุณแม่ป่วยหนัก เลยพาคุณแม่ที่เดินทางลำบากอยู่แล้ว ไปทำเรื่องเพิ่มชื่อผู้มีสิทธิเบิกถอนเงิน 2สาขา

1. ทำไมเอกสารที่ให้ลูกค้าเซ็น ถึงให้ลูกค้าเซ็นในแบบฟอร์มเปล่า ที่ยังไม่ได้กรอกข้อมูล จะเป็นการเพิ่มช่องทางทุจริตให้กับเจ้าหน้าที่รึป่าวครับ? เพราะเหมือนจะเป็นขั้นตอนเดียวกัน ทำเหมือนกันทั้ง 2 สาขา **มีต้องไปหลายธนาคาร มีธนาคารนี้ธนาคารเดียวที่เป็นแบบนี้

2. ความละเอียดรอบคอบของพนักงาน พาคุณแม่เดินทางไปเซ็นให้ที่สาขา ถามว่าเอกสารเรียบร้อยมั้ยก่อนจะกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรียบร้อยใช้ได้ในวันนั้นเลย แต่ทั้ง2 สาขา โทรกลับมาแจ้งว่าเซ็นไม่ครบ ยิ่งเพิ่มความไม่น่าเชื่อถือของการทำงานหนักขึ้นไปอีก ถึงจะจัดส่งเอกสารมาให้เซ็นเพิ่มถึงที่บ้านทั้ง 2 สาขาก็ตาม แต่เหมือนจะทำงานมาตรฐานเท่ากัน คือไม่เสร็จในครั้งเดียว
สร้างความไม่น่าเชื่อถือ และไม่สบายใจให้กับลูกค้าที่มีบัญชีอยู่

3. หลังจากเสร็จขั้นตอนแล้ว ไม่ทราบทางลูกค้าสามารถขอตรวจสอบบัญชี ว่ามีการขอเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้าง ถูกต้องตามที่เราต้องการรึป่าว แล้วการขอตรวจสอบต้องทำอย่างไร จำเป็นต้องพาคุณแม่ไปธนาคารอีกเพื่อขอตรวจสอบหรือไม่???

พอดีโทรไปสำนักงานใหญ่ แต่ติดวันหยุดมาฆบูชา
สำนักงานใหญ่ไม่มีผู้รับสาย
โพสต์ถามใน facebook ของธนาคารก็ไม่เห็นขึ้นโพสต์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่