ปกติที่บ้านใช้ Ais กันทั้งบ้านประมาณ 5-6 เบอร์
สัญญาณไม่เคยมีปัญหายกเว้นฝนตกเพราะบ้านเป็นไร่อยู่ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จริงพอจะเข้าใจถ้าฟ้าฝนไม่เป็นใจอาจเกิดปัญหาได้
แต่เหตุเกิดจากเมื่อวานช่วงประมาณ 13.00-14.00 น. อยู่ดีๆสัญญาณหายไปดื้อๆ(เปิด 4g ใน iphone) ไม่เหลือสักขีดถึงขั้นขึ้น searching จนเช้าอีกวัน ไปดูเครื่องที่ใช้ระบบ android ขึ้นไม่มีบริการ ผมงงมากไม่สามารถใช้ทั้งเน็ตและโทรออกได้เลย อีกทั้งตอนแรกคิดว่าเป็นแค่ที่บ้าน ก็เลยขับรถออกไปร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้าน คนขายก็บอกสัญญาณใช้ไม่ได้เลยมาสองวันแล้ว ต้องค่ายอื่น (Dtac, True) ทีนี้เลยขับรถเข้าอำเภอไปเพื่อหาสัญญาณปรากฎว่าออกจากหมู่บ้านได้500 เมตร มีสัญญาณเต็มทุกระดับทั้ง 4g 3g นี่คือปัญหาไม่มีสัญญาณทั้งหมู่บ้านแต่ Ais กลับนิ่งเฉยมาเป็นเวลากว่า 2 วัน!!
.
รอบแรกเราจึงโทรหา call center บอกจะติดตามให้ส่งข้อความกลับมาว่าทุกอย่างปกติ ทีมวิศวกรตรวจสอบแล้วไม่มีปัญหาใดๆ🥲
.
รอบสองโทรหาคุยกับพนักงานโดยตรงที่ไม่ใช่น้องอุ่นใจบอกจะติดตามให้แล้วก็หายเงียบไป
.
ว่าจะย้ายค่ายกันทั้งบ้านละครับถ้ายังไม่แก้ไขให้ดีกว่านี้ ความไว้วางใจในแบรนด์ลดลงอย่างมา ผิดหวังกับการให้บริการจริงๆ
มีพี่ๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วแก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนค่ายเลยจริงๆ
.
ปล.จากที่ผมคิดสัญญาณ 4g น่าจะพังแบบพังไปเลย ส่วน 3g ยังใช้ได้เพราะลองเปิด 3g สัญญาณเต็มปกติ แต่ทาง call center ตรวจสอบแล้วบอกไม่มีปัญหากำลังรอทาง Ais ติดต่อกลับว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง
มีใครเคยใช้ Ais แล้วสัญญาณ 4G หายทั้งหมู่บ้านใช้เน็ตหรือโทรออกไม่ได้มา 2 วันแล้วไหมครับ?
สัญญาณไม่เคยมีปัญหายกเว้นฝนตกเพราะบ้านเป็นไร่อยู่ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จริงพอจะเข้าใจถ้าฟ้าฝนไม่เป็นใจอาจเกิดปัญหาได้
แต่เหตุเกิดจากเมื่อวานช่วงประมาณ 13.00-14.00 น. อยู่ดีๆสัญญาณหายไปดื้อๆ(เปิด 4g ใน iphone) ไม่เหลือสักขีดถึงขั้นขึ้น searching จนเช้าอีกวัน ไปดูเครื่องที่ใช้ระบบ android ขึ้นไม่มีบริการ ผมงงมากไม่สามารถใช้ทั้งเน็ตและโทรออกได้เลย อีกทั้งตอนแรกคิดว่าเป็นแค่ที่บ้าน ก็เลยขับรถออกไปร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้าน คนขายก็บอกสัญญาณใช้ไม่ได้เลยมาสองวันแล้ว ต้องค่ายอื่น (Dtac, True) ทีนี้เลยขับรถเข้าอำเภอไปเพื่อหาสัญญาณปรากฎว่าออกจากหมู่บ้านได้500 เมตร มีสัญญาณเต็มทุกระดับทั้ง 4g 3g นี่คือปัญหาไม่มีสัญญาณทั้งหมู่บ้านแต่ Ais กลับนิ่งเฉยมาเป็นเวลากว่า 2 วัน!!
.
รอบแรกเราจึงโทรหา call center บอกจะติดตามให้ส่งข้อความกลับมาว่าทุกอย่างปกติ ทีมวิศวกรตรวจสอบแล้วไม่มีปัญหาใดๆ🥲
.
รอบสองโทรหาคุยกับพนักงานโดยตรงที่ไม่ใช่น้องอุ่นใจบอกจะติดตามให้แล้วก็หายเงียบไป
.
ว่าจะย้ายค่ายกันทั้งบ้านละครับถ้ายังไม่แก้ไขให้ดีกว่านี้ ความไว้วางใจในแบรนด์ลดลงอย่างมา ผิดหวังกับการให้บริการจริงๆ
มีพี่ๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วแก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนค่ายเลยจริงๆ
.
ปล.จากที่ผมคิดสัญญาณ 4g น่าจะพังแบบพังไปเลย ส่วน 3g ยังใช้ได้เพราะลองเปิด 3g สัญญาณเต็มปกติ แต่ทาง call center ตรวจสอบแล้วบอกไม่มีปัญหากำลังรอทาง Ais ติดต่อกลับว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง