ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ครับ

กระทู้คำถาม
1. เบอร์ของผมใช้แพคเกจเนต 2mb ไม่ลดสปีด 30 วัน พอถึงรอบบิล ผมเติมเงินเข้าไปรอ 150 บาท ระบบไม่ต่อให้ (คาดว่า +vat ด้วย)  พยายามติดต่อ call center ก็ไม่เคยได้คุยเลย ก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพ true id ซึ่งก็ให้รหัสใหม่มาให้สมัคร ปรากฏว่าสมัครไม่ได้อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วย

2. อินเตอร์เนตที่ผมใช้ในข้อ 1 ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้า nas ของที่บ้านได้ (พอร์ต 445 เข้าไม่ได้)(พอร์ต 446 เข้าได้)(ค่ายอื่น ais dtac เข้าได้) (ผมใช้ 3 เครือข่ายเพราะต้องเดินทาง) รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

#true
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6878824  ผมขออนุญาตสอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/6207bfb471d19e0019bcfd81  ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่