คือที่ผ่านมาจู่ๆก็มีSMS Lotto oneส่งมาทุกวันวันละ1-3ครั้งเห็นยอดแจ้งค่าบริการของดีแทคทำไมแพงกว่ารอบบิลที่ผ่านมาเลยลองเข้าไปดูบิลค่าบริการของเดือนธันวาคมมีค่าบริการsms30ครั้ง150บาท อ้าวเฮ้ย!!มาได้ไงทั้งๆที่ไม่ได้กดรับอะไรทั้งนั้น โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์Dtacสรุปบิลธันวาคมต้องจ่าย ส่วนบิลล่าสุดต้องรอหัวหน้าอนุมัติก่อน ผมรู้สึกไม่OKเลยที่ต้องมารับผิดชอบข้อความที่ส่งมาป่วน อยากทราบว่าทางDtacไม่มีการตรวจสอบข้อความที่ยืนเรื่องมาคิดเงินกับลูกค้าหรอ ว่าลูกค้ายินยอมให้ส่งข้อความไหม(หลักฐานการยินยอม)หรือใครกันอยุเบื้องหลัง#
ข้อความเสียเงินส่งมาทุกวันส่งมาได้ไง?ดีแทคช่วยอะไรได้ ใครกันแน่คนส่ง