เคยหงุดหงิดกับร้านค้าใน shopee ไหม?

- คือเราสั่งของไปร้านๆนึงใน Shopee สั่งอาหารสัตว์เลี้ยงไป เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา และก็คิดคร่าวๆไว้ว่าน่าจะได้ไม่เกินวันที่ 8-9 ก.พ. เราให้ตัดเงินจากบัตรเครดิต หลังจากทำการสั่งเรียบร้อย เราก็ทักไปสอบถามกับทางร้านว่าจัดส่งวันไหน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไปหมดแล้วค่ะ ขนส่งมารับไปแล้ว แต่ในสถานะshopee ยังขึ้นมาเตรียมการจัดส่งอยู่ ผ่านมาจนวันที่ 10 เราก็ยังเช็คเลขพัสดุไม่ได้ เราเช็คในแอพ ลองโทรไปถามกะบทางขนส่ง ก็ยังไม่พบการบันทึกเลขพัสดุนี้ เราก็เลยหัวร้อนเลย เพราะคิดว่าจะได้ทันกับวันที่อาหารที่บ้านหมด ประเด็นนี้มันทำให้เราต้องไปซื้ออาหารอีกร้านนึง ซึ่งมันทำให้ทุกอย่างซ้ำซ้อนกัน พอมาวันที่ 11 ก.พ. คำสั่งซื้อมันเลยถูกยกเลิกอัตโนมัติไปเอง เราก็เลยทักไปหาทางร้านอีกว่าระบบยกเลิกคำสั่งซื้อไปแล้วนะ ทางร้านก็บอกว่าให้ระบบมันยกเลิกไปก่อนเลย เพราะช่วงนี้ Shopee มีปัญหาอยู่ เดี๋ยวทางร้านจะตรวจสอบให้ เราก็เลยตอบไปว่าให้ทางร้านติดต่อขนส่งเลยว่าให้พัสดุตีกลับไป เพราะเราไม่สะดวกโอนเงินหรือจ่ายปลายทาง เราสั่งตัดเงินจากบัตรเครดิต เราเลยอยากสอบถามแนวคิดจากทุกคนว่า
1. ระบบ Shopee มีปัญหาตามที่ร้านค้าบอกจริงหรอ? เพราะปกติสั่งของแบบนี้ สถานะพัสดุจะอัพเดตตลอดๆหรือถ้าเอาเลขไปเช็ค มันจะขึ้น แต่นี่ไม่มีอัพเดต และเช็คเลขไม่ได้เลย หรือเป็นที่ร้านค้ายังไม่ส่งของ แต่ทางร้านค้าก็บอกว่าส่งแล้วๆ 
2. เราผิดไหม ที่บอกปฏิเสธรับของหลังจากคำสั่งซื้อยกเลิกอัตโนมัติไปแล้ว
3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่