ให้ icare เอาไปตรวจเช็คแล้วพัง

หูฟัง airpods ข้างขวาของผมเสียเลยเอาไปเข้า icare เพื่อสั่งหูฟังข้าวขวา แต่ช่างแนะนำให้เอาไปตรวจเช็คเพื่อให้ชัวร์ว่าเสียที่หูฟังไม่ใช้ case มีค่าใช้จ่าย 300 บาท หลังจากนั้น 3 วัน ได้โทรมาบอกว่าเป็นที่แบตเสื่อมมีน้ำแบตไหลออกมา ผมเลยบอกงั้นสั่งข้างขวามาเลย ราคา 2,000 บาท หลังวางสายช่างก็โทรมาบอกว่าแนะนำให้ซื้ออีกข้างเพราะถ้าอีกข้างเสียมันจะใช้ไม่ได้ ผมเลยบอกว่าแต่หูฟังข้างซ้ายของผมไม่ได้เสียแล้วผมจะซื้อทำไม เขาบอกว่าช่างบอกว่าเสีย 2 ข้าง ผมเลยแย้งไปว่า ตอนผมเอาไปให้มันยังไม่เสียน่ะ เขาบอกว่า ใช่ค่ะ แต่ตอนช่างเอาไปตรวจเช็คมันเสีย ตลอดผมส่งมอบให้เขามันยังไม่เสีย แต่พอช่างเอาไปตรวจเช็คมันเสีย อย่างนี้ใครต้องรับผิดชอบครับ แล้วก็ให้ผมซื้อใหม่ แต่ทำไมไม่พูดถึงเรื่องที่มันยังไม่พังตอนผมส่งมอบให้ อย่างนี้มันความผิดใครครับแล้วใครรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่