ส่งของจากกรุงเทพไประยองวันจันทร์7กพ ที่อยู่ตามลูกค้าส่งให้ พอมาวันอังคารที่8 เราเช็คเลขพัสดุบอกว่า"ที่อยู่ปลายทางไม่ถูกต้อง-เคอรรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบที่อยู่ที่ถูกต้องจากผู้ส่งผู้รับ" ตั้งแต่11โมงกว่า แต่เราเห็นตอน3โมงก็รีบติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานตรวจสอบให้บอกว่ารหัสไปรษณีย์น่าจะผิด เดี๋ยวจะทำการแก้ไขให้ เราก็ย้ำไปว่าพัสดุของเราเป็นขนมช่วยเร่งส่งให้ด้วย พร้อมให้คะแนนะพนักงานเต็ม5คะแนน
จนมาตอนเย็นเราเห็นว่าพัสดุเรายังอยู่ที่เดิม เรากังวลว่าขนมจะเสียหาย เลยโทรไปอีกครั้ง พนักงานก็บอกเหมือนเดิมว่าจะช่วยเร่งประสานงานให้อีกครั้ง เราย้ำไปอีกหลายรอบว่าพัสดุเป็นขนมช่วยเร่งส่งให้หน่อย พนักงานรับปากอย่างดี เราก็ให้อีก5คะแนน กลางคืนเราเช็คตลอดว่าพัสดุของเราออกจากคลังนั้นรึยัง ก็ยังอยู่ที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง
มาตอนเช้าของวันพุธที่9เราก็รีบเช็คตั้งแต่เช้าพัสดุเราอยู่ที่เดิม เรารอเผื่ออาจจะขนพัสดุของเราออกตอนสายก็ยังอยู่ที่เดิม จน10โมงครึ่งเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พอแจ้งพนักงานๆบอกว่าจะติดตามให้อีกครั้ง ซึ่งไม่โอเคมากๆๆเลยค่ะ เพราะพัสดุเราเป็นขนมและมีโอกาสเสียได้ เราเช็คเลขพัสดุทั้งวันและพัสดุนั้นก็ยังอยู่ที่เดิม
จนบ่ายสามโมงเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าต้องรอสาขาออกคอนใหม่ให้แล้วถึงส่งไปสาขาปลายทางซึ่งมีระยะเวลาออกคอนใหม่อีก1-2วัน ซึ่งมันไม่โอเคเลย บอกว่ามันเป็นระบบของเค้า เราก็ถามว่าอ้าวเราแจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานถ้าทำเรื่องให้ก็น่าจะออกจากสาขานี้พรุ่งนี้ใช่ไหม พนักงานบอกว่าเมื่อลูกค้ามาตอนเย็นแล้ว พนักงานก็ยังแจ้งว่ายังไม่มีคอนใหม่มา พอดีกว่าจะออกคอนใหม่มาให้ต้องรอขนมเราเสียก่อนรึป่าว ซึ่งเคอรรี่ก็ไม่มีรับประกันในการส่งขนม ที่เราเลือกเคอรรี่เพราะปกติส่งของจากกรุงเทพไปต่างจังหวัดใช้เวลาแค่2วันรวมวันส่งของ แล้วมีบริการโทรหาผู้รับก่อนส่ง
ปกติเวลาส่งของที่เคานเตอร์ถ้ารหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้องมันต้องขึ้นตั้งแต่เวลาส่งหรือเปล่าค่ะ ถ้าเป็นไปรษณีย์พนักงานเค้าแจ้งตั้งแต่แรกให้เราเช็คอีกครั้งทันทีเลย
แล้วที่ขึ้นในระบบว่าที่อยู่อาจจะผิดพลาดจะติดต่อผู้ส่งผู้รับ ไม่เห็นจะติดต่อมา นี้ขนาดติดต่อไปเองยังอยู่ที่เดิม ถ้าไม่ติดต่อไปก็ปล่อยพัสดุให้เสียอยู่ในคลังเคอรรี่คงไม่รู้ใช่ไหม
แค่ออกคอนใหม่ใช้เวลา1-2วันเลยหรอค่ะ แค่เลขพัสดุอย่างเดียว อย่างนี้จะกล้าใช้บริการเคอรรี่อีกไหมฝากไว้ให้คิดด้วยนะค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบคะ
ผิดหวังมากค่ะ กับการขนส่งของ Kerry ต้องรอสิ่งของในพัสดุเสียหายก่อนหรอค่ะ
จนมาตอนเย็นเราเห็นว่าพัสดุเรายังอยู่ที่เดิม เรากังวลว่าขนมจะเสียหาย เลยโทรไปอีกครั้ง พนักงานก็บอกเหมือนเดิมว่าจะช่วยเร่งประสานงานให้อีกครั้ง เราย้ำไปอีกหลายรอบว่าพัสดุเป็นขนมช่วยเร่งส่งให้หน่อย พนักงานรับปากอย่างดี เราก็ให้อีก5คะแนน กลางคืนเราเช็คตลอดว่าพัสดุของเราออกจากคลังนั้นรึยัง ก็ยังอยู่ที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง
มาตอนเช้าของวันพุธที่9เราก็รีบเช็คตั้งแต่เช้าพัสดุเราอยู่ที่เดิม เรารอเผื่ออาจจะขนพัสดุของเราออกตอนสายก็ยังอยู่ที่เดิม จน10โมงครึ่งเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พอแจ้งพนักงานๆบอกว่าจะติดตามให้อีกครั้ง ซึ่งไม่โอเคมากๆๆเลยค่ะ เพราะพัสดุเราเป็นขนมและมีโอกาสเสียได้ เราเช็คเลขพัสดุทั้งวันและพัสดุนั้นก็ยังอยู่ที่เดิม
จนบ่ายสามโมงเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าต้องรอสาขาออกคอนใหม่ให้แล้วถึงส่งไปสาขาปลายทางซึ่งมีระยะเวลาออกคอนใหม่อีก1-2วัน ซึ่งมันไม่โอเคเลย บอกว่ามันเป็นระบบของเค้า เราก็ถามว่าอ้าวเราแจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานถ้าทำเรื่องให้ก็น่าจะออกจากสาขานี้พรุ่งนี้ใช่ไหม พนักงานบอกว่าเมื่อลูกค้ามาตอนเย็นแล้ว พนักงานก็ยังแจ้งว่ายังไม่มีคอนใหม่มา พอดีกว่าจะออกคอนใหม่มาให้ต้องรอขนมเราเสียก่อนรึป่าว ซึ่งเคอรรี่ก็ไม่มีรับประกันในการส่งขนม ที่เราเลือกเคอรรี่เพราะปกติส่งของจากกรุงเทพไปต่างจังหวัดใช้เวลาแค่2วันรวมวันส่งของ แล้วมีบริการโทรหาผู้รับก่อนส่ง
ปกติเวลาส่งของที่เคานเตอร์ถ้ารหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้องมันต้องขึ้นตั้งแต่เวลาส่งหรือเปล่าค่ะ ถ้าเป็นไปรษณีย์พนักงานเค้าแจ้งตั้งแต่แรกให้เราเช็คอีกครั้งทันทีเลย
แล้วที่ขึ้นในระบบว่าที่อยู่อาจจะผิดพลาดจะติดต่อผู้ส่งผู้รับ ไม่เห็นจะติดต่อมา นี้ขนาดติดต่อไปเองยังอยู่ที่เดิม ถ้าไม่ติดต่อไปก็ปล่อยพัสดุให้เสียอยู่ในคลังเคอรรี่คงไม่รู้ใช่ไหม
แค่ออกคอนใหม่ใช้เวลา1-2วันเลยหรอค่ะ แค่เลขพัสดุอย่างเดียว อย่างนี้จะกล้าใช้บริการเคอรรี่อีกไหมฝากไว้ให้คิดด้วยนะค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบคะ