จขกท. ซื้อจอ Samsung มาจาก JIB เมื่อต้นเดือนมกราคมปี 2021 ใช้งานมาได้ไม่ถึงปี (ประมาณ 9-10 เดือน) หน้าจอก็เป้นเส้นสีเขียวตัดลงมาตรงมุมล่างซ้ายตามข้างล่าง
จึงไปเช็คประกันว่าเป็นของใคร ก็พบว่าเลขซีเรียล Synnex เป็นตัวแทนจำหน่าย จขกท.จึงได้นำไปเคลมกับทาง Synnex แต่ก็พบว่า Synnex ไม่รับเคลม ซึ่งทาง Synnex บอกว่าต้องเคลมกับทาง Samsung เอง ทำให้จขกท.ต้องเสียเวลาขับรถไปไกลถึงศูนย์ Samsung เกือบ 30 กิโล นอกตัวเมืองกรุงเทพ ทางศูนย์ก็รับเรื่อง และโทรมาแจ้งว่าของต้องรออะไหล่ประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งทำให้ จขกท. เสียอารมณ์มาก เพราะใช้ไม่คิดว่าต้องรอของนานขนาดนี้ แต่ก็ตกลงยอมๆไปคิดว่าคงของแบบนี้คงไม่เสียบ่อย หลังจากรอนานประมาณหรึ่งเดือนหลังจากได้สินค้าที่ซ่อมเสร็จแล้ว และใช้ได้ประมาณเพียวแค่หนึ่งเดือนก็พบว่าหน้าจอก็เสียอีกแล้วโดยเป็นเส้นตัดสีเขียวแนวตั้งที่ด้านซ้ายของจอภาพ
ตอนนี้คือเบื่อมากกับการต้องมาเคลมแล้วรออะไหล่อีกเป็นเดือนๆ จขกท.ใช้หน้าจอแบรนด์นี้มาตลอดแต่เห็นว่าหลังจากนี้คงพอกันทีกับค่ายนี้ ของทั้งเคลมช้า เคลมยาก แถมเสียง่าย ใครมีประสบการร์ยังไงกับ Samsung มาแชร์กันหน่อย
[CR] จอมอนิเตอร์ Samsung สุดยอดของความห่วย เลี่ยงได้เลี่ยง เคลมช้า เคลมยาก เคลมเสร็จใช้งานไม่กี่เดือนเสียอีกแล้ว
จึงไปเช็คประกันว่าเป็นของใคร ก็พบว่าเลขซีเรียล Synnex เป็นตัวแทนจำหน่าย จขกท.จึงได้นำไปเคลมกับทาง Synnex แต่ก็พบว่า Synnex ไม่รับเคลม ซึ่งทาง Synnex บอกว่าต้องเคลมกับทาง Samsung เอง ทำให้จขกท.ต้องเสียเวลาขับรถไปไกลถึงศูนย์ Samsung เกือบ 30 กิโล นอกตัวเมืองกรุงเทพ ทางศูนย์ก็รับเรื่อง และโทรมาแจ้งว่าของต้องรออะไหล่ประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งทำให้ จขกท. เสียอารมณ์มาก เพราะใช้ไม่คิดว่าต้องรอของนานขนาดนี้ แต่ก็ตกลงยอมๆไปคิดว่าคงของแบบนี้คงไม่เสียบ่อย หลังจากรอนานประมาณหรึ่งเดือนหลังจากได้สินค้าที่ซ่อมเสร็จแล้ว และใช้ได้ประมาณเพียวแค่หนึ่งเดือนก็พบว่าหน้าจอก็เสียอีกแล้วโดยเป็นเส้นตัดสีเขียวแนวตั้งที่ด้านซ้ายของจอภาพ
ตอนนี้คือเบื่อมากกับการต้องมาเคลมแล้วรออะไหล่อีกเป็นเดือนๆ จขกท.ใช้หน้าจอแบรนด์นี้มาตลอดแต่เห็นว่าหลังจากนี้คงพอกันทีกับค่ายนี้ ของทั้งเคลมช้า เคลมยาก แถมเสียง่าย ใครมีประสบการร์ยังไงกับ Samsung มาแชร์กันหน่อย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้