[CR] จอมอนิเตอร์ Samsung สุดยอดของความห่วย เลี่ยงได้เลี่ยง เคลมช้า เคลมยาก เคลมเสร็จใช้งานไม่กี่เดือนเสียอีกแล้ว

จขกท. ซื้อจอ Samsung มาจาก JIB เมื่อต้นเดือนมกราคมปี 2021 ใช้งานมาได้ไม่ถึงปี (ประมาณ 9-10 เดือน) หน้าจอก็เป้นเส้นสีเขียวตัดลงมาตรงมุมล่างซ้ายตามข้างล่าง

จึงไปเช็คประกันว่าเป็นของใคร ก็พบว่าเลขซีเรียล Synnex เป็นตัวแทนจำหน่าย จขกท.จึงได้นำไปเคลมกับทาง Synnex แต่ก็พบว่า Synnex ไม่รับเคลม ซึ่งทาง Synnex บอกว่าต้องเคลมกับทาง Samsung เอง ทำให้จขกท.ต้องเสียเวลาขับรถไปไกลถึงศูนย์ Samsung เกือบ 30 กิโล นอกตัวเมืองกรุงเทพ ทางศูนย์ก็รับเรื่อง และโทรมาแจ้งว่าของต้องรออะไหล่ประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งทำให้ จขกท. เสียอารมณ์มาก เพราะใช้ไม่คิดว่าต้องรอของนานขนาดนี้ แต่ก็ตกลงยอมๆไปคิดว่าคงของแบบนี้คงไม่เสียบ่อย หลังจากรอนานประมาณหรึ่งเดือนหลังจากได้สินค้าที่ซ่อมเสร็จแล้ว และใช้ได้ประมาณเพียวแค่หนึ่งเดือนก็พบว่าหน้าจอก็เสียอีกแล้วโดยเป็นเส้นตัดสีเขียวแนวตั้งที่ด้านซ้ายของจอภาพ



ตอนนี้คือเบื่อมากกับการต้องมาเคลมแล้วรออะไหล่อีกเป็นเดือนๆ จขกท.ใช้หน้าจอแบรนด์นี้มาตลอดแต่เห็นว่าหลังจากนี้คงพอกันทีกับค่ายนี้ ของทั้งเคลมช้า เคลมยาก แถมเสียง่าย ใครมีประสบการร์ยังไงกับ Samsung มาแชร์กันหน่อย
ชื่อสินค้า:   SAMSUNG ODYSSEY G5 27" VA CURVED 2K 144Hz
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่