หลังการขาย Advice ห่วย หรือ samsung เคลมช้า สงสัยจะทั้งคู่

อ้างอิง http://ppantip.com/topic/31281980
เคลม Mega6.3 ที่advice ผ่านไปเกือบ2เดือนยังไม่ได้คืน



สรุปล่าสุดไม่มีการ เคลื่อนไหวใดๆ จากทั้งสองฝ่าย
ทาง Samsumg แจ้งไม่มีเครื่องเลขที่ Imei ดังกล่าวส่งซ่อม
โดยได้แจ้งเลขที่ service จากทางAdvice มาให้แล้ว สุดท้าย ก็เงียบอีก

ทาง Advice ก็ยืนยันว่าส่งไปแล้ว โดยมีเลขที่บริการหลังการขายจากทาง Samsung มาให้
ทั้งยังแจ้งหน้าจอสัมผัสไม่ติด ล่าสุดบอกเมนบร์อดเสีย
( อันนี้สงสัย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เปลี่ยนเมนบร์อดเลยเปลี่ยนบร์อดทำให้เลข imei เปลี่ยน  *** มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ)  
ปัจจุบันแจ้งเพิ่มว่าแบตเสื่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ แค่ 2 อาทิตย์ แทบไม่ได้ใช้งาน พังขนาดนี้เลยเหรอคะ




แค่ต้องการทราบ มาตราฐานของงานบริการหลังการขายเป็นแบบนี้กันเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่