อ้างอิง
http://ppantip.com/topic/31281980
เคลม Mega6.3 ที่advice ผ่านไปเกือบ2เดือนยังไม่ได้คืน
สรุปล่าสุดไม่มีการ เคลื่อนไหวใดๆ จากทั้งสองฝ่าย
ทาง Samsumg แจ้งไม่มีเครื่องเลขที่ Imei ดังกล่าวส่งซ่อม
โดยได้แจ้งเลขที่ service จากทางAdvice มาให้แล้ว สุดท้าย ก็เงียบอีก
ทาง Advice ก็ยืนยันว่าส่งไปแล้ว โดยมีเลขที่บริการหลังการขายจากทาง Samsung มาให้
ทั้งยังแจ้งหน้าจอสัมผัสไม่ติด ล่าสุดบอกเมนบร์อดเสีย
( อันนี้สงสัย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เปลี่ยนเมนบร์อดเลยเปลี่ยนบร์อดทำให้เลข imei เปลี่ยน *** มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ)
ปัจจุบันแจ้งเพิ่มว่าแบตเสื่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ แค่ 2 อาทิตย์ แทบไม่ได้ใช้งาน พังขนาดนี้เลยเหรอคะ
แค่ต้องการทราบ มาตราฐานของงานบริการหลังการขายเป็นแบบนี้กันเหรอคะ
หลังการขาย Advice ห่วย หรือ samsung เคลมช้า สงสัยจะทั้งคู่
เคลม Mega6.3 ที่advice ผ่านไปเกือบ2เดือนยังไม่ได้คืน
สรุปล่าสุดไม่มีการ เคลื่อนไหวใดๆ จากทั้งสองฝ่าย
ทาง Samsumg แจ้งไม่มีเครื่องเลขที่ Imei ดังกล่าวส่งซ่อม
โดยได้แจ้งเลขที่ service จากทางAdvice มาให้แล้ว สุดท้าย ก็เงียบอีก
ทาง Advice ก็ยืนยันว่าส่งไปแล้ว โดยมีเลขที่บริการหลังการขายจากทาง Samsung มาให้
ทั้งยังแจ้งหน้าจอสัมผัสไม่ติด ล่าสุดบอกเมนบร์อดเสีย
( อันนี้สงสัย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เปลี่ยนเมนบร์อดเลยเปลี่ยนบร์อดทำให้เลข imei เปลี่ยน *** มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ)
ปัจจุบันแจ้งเพิ่มว่าแบตเสื่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ แค่ 2 อาทิตย์ แทบไม่ได้ใช้งาน พังขนาดนี้เลยเหรอคะ
แค่ต้องการทราบ มาตราฐานของงานบริการหลังการขายเป็นแบบนี้กันเหรอคะ