เคลม โทรศัพท์ Mega 6.3 ที่advice ตั้งแต่วันที่1/10/13 จนถึงปัจจุบัน สอบถามตามเรื่องตลอด ล่าสุดแจ้งว่าอยู่ระหว่าง QC อีกครั้ง ทาง advice แจ้งว่า วันศุกร์หน้าให้โทรเช็คอีกครั้ง
ถ้าจะเคลม หรือ ซื้อโทรศัพย์มาเพื่อรอซ่อมนานขนาดนี้ โทรตาม ไม่เคยตอบคำถามให้ลูกค้าได้ เสียทั้งค่าโทรศัพท์ ไปสอบถามทางร้านตัวแทนที่ส่ง ก็ตอบไม่ได้ ไปศูนย์ตัวแทนจังหวัด เพิ่งได้คำตอบต้องรออีก ครบ 2 เดือนพอดี ที่ส่งซ่อม
โทรศัพท์เพิ่งซื้อมาได้ แค่ สองอาทิตย์ แต่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ในศูนย์ไป เกือบ สองเดือน
ถ้าจะQC รู้ว่าเครื่องมีปัญหาเยอะ ทำไม่แจ้งเปลี่ยนให้ลูกค้า หรือ จะซ่อม ก็ไม่ควรนานขนาดนี้. ความสะดวก ในการส่งเคลม ระยะเวลาในการแจ้งสถานะ ไม่มี สุดท้าย ลูกค้า โทรติดต่อเองในทุกๆช่องทาง ไม่ได้เคยคำตอบอะไรที่ชัดเจน ทาง samsung. และ. advice ว่ายังไงคะ.
โยนไปโยนมา สนุกกันไหมคะ
***ล่าสุดแจ้งว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
ไม่เข้าใจจริงๆ ตอนแรกหน้าจอสัมผัสไม่ติด ล่าสุดบอกเมนบร์อดเสีย อีกทั้งแบตเสื่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ แค่ 2 อาทิตย์
เคลม Maga6.3 ที่advice ผ่านไปเกือบ2เดือนยังไม่ได้คืน
ถ้าจะเคลม หรือ ซื้อโทรศัพย์มาเพื่อรอซ่อมนานขนาดนี้ โทรตาม ไม่เคยตอบคำถามให้ลูกค้าได้ เสียทั้งค่าโทรศัพท์ ไปสอบถามทางร้านตัวแทนที่ส่ง ก็ตอบไม่ได้ ไปศูนย์ตัวแทนจังหวัด เพิ่งได้คำตอบต้องรออีก ครบ 2 เดือนพอดี ที่ส่งซ่อม
โทรศัพท์เพิ่งซื้อมาได้ แค่ สองอาทิตย์ แต่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ในศูนย์ไป เกือบ สองเดือน
ถ้าจะQC รู้ว่าเครื่องมีปัญหาเยอะ ทำไม่แจ้งเปลี่ยนให้ลูกค้า หรือ จะซ่อม ก็ไม่ควรนานขนาดนี้. ความสะดวก ในการส่งเคลม ระยะเวลาในการแจ้งสถานะ ไม่มี สุดท้าย ลูกค้า โทรติดต่อเองในทุกๆช่องทาง ไม่ได้เคยคำตอบอะไรที่ชัดเจน ทาง samsung. และ. advice ว่ายังไงคะ.
โยนไปโยนมา สนุกกันไหมคะ
***ล่าสุดแจ้งว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
ไม่เข้าใจจริงๆ ตอนแรกหน้าจอสัมผัสไม่ติด ล่าสุดบอกเมนบร์อดเสีย อีกทั้งแบตเสื่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ แค่ 2 อาทิตย์