ต้องการร้องเรียนขั้นตอนการทำเรื่องไถ่ถอนของธนาคารกสิกรไทย ช้าจนลูกค้าเกิดความเสียหาย แย่มากๆ

ไม่เข้าใจธนาคารกสิกรไทยมากๆ ทำไมทำเรื่องไถ่ถอนมันยากเย็นขนาดนี้ อะไรก็ช้าไปหมด โยนกันไปมาไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่าง ไปสาขาก็แจ้งว่าต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พูดแต่ว่าต้องทำตามขั้นตอนทำตามระบบ แล้วไอ้ขั้นตอนระบบของคุณมันทำไมห่วยแตกอย่างนี้ หรือต้องรอรอให้เราผู้เป็นคนต้องการไถ่ถอน ผู้เป็นลูกค้าของคุณเกิดความเสียหายมากมายเสียก่อนถึงจะทำงานกันได้ เราไถ่ถอนเพื่อขาย เราเอาเงินไปให้คุณคุณควรจะทำทุกอย่างให้รวดเร็ว เมื่อมันเกิดความเสียหายลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ซื้อเรา ธนาคารก็ไม่ได้มารับผิดชอบความเสียหายจากการทำงานล่าช้าของคุณ มันไม่ได้สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอยากมาใช้ธนาคารคุณต่อไปเลยบอกตรงๆเสียความรู้สึกมากๆ เวลาคุณต้องการจะเอาเงินเราคุณทำกันรวดเร็วมากๆ แต่พอเวลาจะต้องดูแลลูกค้าคุณทำงานกันได้แย่มากๆจริงๆ จะมาดึงเวลาเพื่อต้องการดอกแค่นี้หรอถามจริงๆ ไม่ประทับใจเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่