วันนี้เราสั่งของยอดไม่ถึง 100฿ ระบบก็คิดเงินตามปกติ จนมีสายโทรเข้ามาว่า
"ลูกค้าต้องสั่งยอดขั้นต่ำ 100฿ นะคะ ช่วยยกเลิก ออเดอร์ด้วย"
เอ้อ โทรมาขนาดนี้เราก็ต้องยกเลิกแล้วแหละ (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน)
แต่ กดยกเลิกไม่ได้ มันมีปุ่ม แต่ไม่ให้กด นึกออกไหมคะ มันเป็นสีเทาๆ
เราเลยโทรกลับเบอร์เดิม
บอกเขาว่าเรายกเลิกไม่ได้ ให้พี่ยกเลิกให้ได้ไหม !!! นี่ไง หลังจากเราพูดประโยคนี้ไป
พนักงานตอบกลับว่า "อ่อ คุณลูกค้าขอยกเลิกนะคะ "
(เสียงคนเดิมที่คุยกันตอนแรกแน่นอน เราจำได้)
ในใจก็แบบ เอ้า ไม่ยกเลิกก็ได้หรอล่ะ
คำถาม
1.ถ้าเราทิ้งไว้เลย ไม่กดยกเลิก ไม่ขอให้เขายกเลิกให้ ของจะมาส่งไหม เพราะเราตัดเงินผ่านทรูไปแล้ว
2. ทำ ไม ไม่ มา ส่ง !!!! จะคิดเงินเพิ่ม จะขอเวลา จะอะไรก็ได้นิเราไม่ว่า
ทำไมไม่คิดค่าส่งเพิ่มค๊าาา
3. 7-11 รู้เรื่องนี่ไหม เขาต้องการอะไรจากเราคะ เราต้องพูดว่าไงเพื่อให้เราได้ของที่สั่ง
ขอบคุณค๊า!!!!!
7-11 delivery ต้องมียอดขั้นต่ำ 100฿ ขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะส่ง ? และคำถาม 3 ข้อ
"ลูกค้าต้องสั่งยอดขั้นต่ำ 100฿ นะคะ ช่วยยกเลิก ออเดอร์ด้วย"
เอ้อ โทรมาขนาดนี้เราก็ต้องยกเลิกแล้วแหละ (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน)
แต่ กดยกเลิกไม่ได้ มันมีปุ่ม แต่ไม่ให้กด นึกออกไหมคะ มันเป็นสีเทาๆ
เราเลยโทรกลับเบอร์เดิม
บอกเขาว่าเรายกเลิกไม่ได้ ให้พี่ยกเลิกให้ได้ไหม !!! นี่ไง หลังจากเราพูดประโยคนี้ไป
พนักงานตอบกลับว่า "อ่อ คุณลูกค้าขอยกเลิกนะคะ "
(เสียงคนเดิมที่คุยกันตอนแรกแน่นอน เราจำได้)
ในใจก็แบบ เอ้า ไม่ยกเลิกก็ได้หรอล่ะ
คำถาม
1.ถ้าเราทิ้งไว้เลย ไม่กดยกเลิก ไม่ขอให้เขายกเลิกให้ ของจะมาส่งไหม เพราะเราตัดเงินผ่านทรูไปแล้ว
2. ทำ ไม ไม่ มา ส่ง !!!! จะคิดเงินเพิ่ม จะขอเวลา จะอะไรก็ได้นิเราไม่ว่า
ทำไมไม่คิดค่าส่งเพิ่มค๊าาา
3. 7-11 รู้เรื่องนี่ไหม เขาต้องการอะไรจากเราคะ เราต้องพูดว่าไงเพื่อให้เราได้ของที่สั่ง
ขอบคุณค๊า!!!!!