ขนส่ง J&T ไม่ส่งของให้ทำยังไงคะ?

ขนส่ง J&T ไม่ส่งของให้ทำยังไงคะ?
 สมาชิกหมายเลข 6858295
31 มกราคม 2565 เวลา 14:30:28 น.
 
 
เราเป็นคนหนึ่ง ที่ใช้บริการ ขนส่ง J&T มาตลอดเพราะเชื่อว่ามีมาตรฐาน
คือเราให้ที่บ้านส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 25/01/22 
- วันที่ 29/01/22 ของยังไม่มาถึงเพราะเราต้องใช้ของวันที่ 31/01/22 ตอน09.00 เช้า และเราก็พยายามโทรหา ติดตามผล ว่ามันเกิดอะไรขึ้น โทรไปเบอร์ผู้ส่งไม่มีคนรับสาย พอตกเย็นขึ้นสถานะตกค้าง
- วันที่ 30 สินค้าไม่ยอมมาส่ง แถมขึ้นตกค้าง โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ แจ้งแค่ว่าจะดำเนินการ คือดำเนินการคือต้อง ดำเนินการนานแค่ไหนคะ หรือต้องดำเนินการยังไง
และเบอร์โทรศัพท์สาขาและผู้ส่งสินค้าที่ให้เรามาในระบบไม่สามารถติดต่อได้ เราตามทั้งวัน ถ้าไม่สะดวกมาส่งจะได้แจ้งให้เราเข้าไปรับเอง เราพยายามตามทั้งวัน ตกเย็นมา ขึ้นสถานะตกค้าง 
- วันที่ 31 ของมาส่งแล้วเราแจ้งว่าเอาไว้ที่ ลอบบี้ของโรงแรม พนักงานขนส่งเอาของเรากลับ และขึ้นสถานะว่า สินค้ามีปัญหา และแจ้งว่า เราไม่ยอมรับของ แบบนี้มันได้หรอ เรามีคลิปเสียงสนทนาที่คุยกับพนักงานขนส่งว่าให้วางของไว้ที่ลอบบี้โรงแรมค่ะ 
??? เจอแบบนี้ควรทำยังไงคะ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่