หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kbank จะเปลี่ยนเบอร์ SMS ขยันบอก แต่โทรไปแล้วสายนานมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ เจ้าหน้าที่ Kbank
ดิฉัน ต้องการ เปลี่ยนเบอร์ SMS ขยันบอก
แต่โทรไปแล้วสายนานมาก
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องโปรดติดต่อกลับมาได้ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนแฮ็คบัตรเครดิตกสิกร
และแล้วก็มาถึงวันของเราจนได้ บัตรเครดิต KBank โดนแฮก เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 68 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม(ตามเวลาไทย) ยอดโดนตัดไป 2 ยอด สกุลเงินดอลล่าร์ และสกุลเงินปอนด์ หลังจากนั้น SMS รหัส OTP เข้ารัว ๆ เข้าไปล็
potter1326
เมื่อไหร่ธนาคารกสิกรไทยจะปลดระงับบัญชี
เนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา บัญชีของข้าพเจ้าโดนระงับ ชั่วคราวจากกสิกรไทย หลังจากนั้น ข้าพเจ้าก็ติดต่อไปที่ Call Center 02-888-8888 เจ้าหน้าที่
หมูกรอบพริกเผา
โอนเงินช่วงเที่ยงคืน เงินไม่เข้า
เราโอนเงินผ่าน make by kbank ไปยัง scb ช่วงเที่ยงคืน แล้วเงินไม่เข้าค่ะ จะติดต่อธนาคารหลังไมค์ก็ขึ้นว่า เกิดข้อผิดพลาดในการตั้งหลังไมค์ ทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569563
งงกับแอพ kept ค่ะ
คือเราเก็บเงินไว้ใน kept แล้วอยู่ดีๆมันก็ย้ายเงินเราไปในช่อง grow โดยที่เราไม่ได้เป็นคนย้ายเอง สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ แก้ไขหรือตั้งค่ายังไง มันเอาเข้าไปเก็นในช่อง grow เองค่ะ กรุงศรี
สมาชิกหมายเลข 8516561
สอบถามการติดต่อกับทาง agoda ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการถามปัญหาและคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ เพราะไม่สามารถเปลี่ยนอีเมลได้ ตอนจอง จองแบบผู้เยี่ยมชมไปแต่ใส่อีเมลผิด แต่ชื่อจองและเบอร์โทรศัพท์ตรงกับตัวจริง ต้องการให้สลิปการจอง
สมาชิกหมายเลข 8356781
Ais เติมเงินไม่เข้า ติดต่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ยากมาก
เติมเงินผ่านแอพ ais แล้วไม่เข้า แต่ตัดเงินจากธนาคารไปแล้ว ปกติเติมจากแอพธนาคารโดยตรงเข้าแล้ว พอโทรไปติดต่อแจ้งปัญหากับ callcenter ก็ยากมาก กว่าจะผ่านสายอัตโนมัติ กว่าจะให้รอเจ้าหน้าที่เป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 1041562
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
make by kbank มีปัญหา เข้าระบบไม่ได้ ถอนเงินก็ไม่ได้ ทำไงดีคะ
รายละเอียดตามรูปเลยค่ะ จะถอนเงินก็ไม่ได้ ลองกดไปต่อกรอกเลขบัตร แสกนหน้าก็ไม่ผ่าน ทำยังไงได้บ้างคะ ต้องใช้เงินฉุกเฉินแล้วเป็นแบบนี้ จะไปถอนที่ธนาคารก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4956788
รีวิวหุ้น KBANK ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
รีวิวหุ้น KBANK ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ผลประกอบการ - ผลประกอบการ 9 เดือน ปี 2567: - กำไรสุทธิ 38,104 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.41% จากปีก่อน. - รายได้จากการดำเนินงานสุทธิ 149,260 ล้านบาท เพิ่มขึ้น
กัปตันฟูสี้
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kbank จะเปลี่ยนเบอร์ SMS ขยันบอก แต่โทรไปแล้วสายนานมาก
ดิฉัน ต้องการ เปลี่ยนเบอร์ SMS ขยันบอก
แต่โทรไปแล้วสายนานมาก
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องโปรดติดต่อกลับมาได้ไหมคะ?