ประสบการณ์แย่ๆของบริการหลังการขาย Samsung กับ Galaxy flip 3 ใครเจอแบบนี้บ้าง?

อยากเล่าประสบการณ์อันเลวร้ายที่สุด ตั้งแต่ใช้ samsung มาหลายรุ่น ย้ายจากใช้ note 20 มาลองใช้ Flip 3 เห็นคนอื่นมีปัญหาที่หน้าจอพับ ของเราเป็นที่ลำโพง   เครื่อง flip 3 ของเราถูกใช้งานน้อยมาก เพราะเรามีเครื่องสำรอง หลังจากผ่านไป 2 เดือน เครื่องมีปัญหา โทร/รับสาย ปลายทางจะไม่ได้ยินเสียงเรา ไปติดต่อศูนย์ซ่อม ทำการล้างเครื่อง ลง software ใหม่ก็ไม่หาย แจ้งว่าขอแกะเครื่องเปลี่ยนอะไหล่ ถ้ารอบ 2 เป็นอีกถึงจะยินยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ (แค่แกะเครื่องใหม่เราก็รู้สึกไม่ดีแล้ว ถ้าเราทำตกแล้วเครื่องเสียหาย ไปส่งซ่อมและแกะเครื่องอันนี้เรายอมรับได้ แต่นี่เครื่องใหม่ การใช้งานน้อย จะมาแกะเครื่อง เราก็แอบสะเทือนใจอยู่) เราสงสัยว่า นี่ samsung หรือ เครื่องจีนแดง คุณภาพไม่สมกับราคาเป็นอย่างมาก ซื้อมาเพื่อให้ศูนย์แกะซ่อม ซื้อมาปุ๊บพังปั๊บ เหมือนหลอกลวงผู้บริโภค
 
เราไม่เข้าใจว่า การเปลี่ยนเครื่องให้เราเลย กับ การแกะซ่อมเครื่องเรา แล้วมารอลุ้นว่าเครื่องมีปัญหาอีกหรือไม่ ค่อยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรา เป็นการเอาเปรียบเราเกินไปไหม ? เพราะปัญหาไม่ได้เกิดที่เราทำเสียหาย แต่มันเป็นจากเครื่องที่ออกมาจากโรงงานไม่มีคุณภาพ คุณควรรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือ ไม่ก็เทิร์นเครื่องอื่นที่ราคาเท่ากัน หรือ ซื้อเครื่องคืนน่าจะดีกว่าไหม? คือ เรารู้สึกแย่มาก ตั้งแต่ซื้อเครื่องมาหลายรุ่นไม่เคยเจอบริการหลังการขายที่ห่วยขนาดนี้ ที่เราตัดสินใจซื้อเครื่องในราคา 36,900 เพื่อต้องการคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ดี ไม่ใช่ต้องมานั่งลุ้นว่าเครื่องที่ซื้อมาใหม่ ล๊อตผลิตจากโรงงานจะมีคุณภาพหรือไม่? มันไม่ใช่การเล่นซื้อเครื่องสุ่มนะค้าาา Samsung ประมาณว่า แจ๊ตพ๊อตตกที่ใครคนนั้นก็รับไป เครื่องราคาหลักหมื่น คุณภาพหลักร้อย
ปล. ขอย้ำค่ะว่า เครื่องผ่านมือน้อยมาก และ ไม่เคยทำตกใดๆทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่