สวัสดีค่ะ เราขอคำปรึกษาหากใครมีประสบการณ์รบกวนแนะนำวิธีให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เราได้ทำการจองโรงแรมibis shinjuku japanไปเดือนตุลาคมปี2020 แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้เดินทางไปพักไม่ได้ จึงได้ทำการติดต่อbooking.com
ไปว่าจะขอrefunเงินคืนให้เราได้ไหม ทางbookingแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แต่สามารถคุยกับทางรร.ให้เลื่อนวันเข้าพักให้ได้ ซึ่งได้เลื่อนวันเข้าพักมาเป็นเดือนตุลา ปี2022
แต่เดือนพ.ย ปี2021 ทางโรงแรมได้ปิดกิจการลง เราได้ติดต่อสอบถามทางเพจรร.แต่ไม่มีการตอบกลับ จึงได้โทรแจ้งทางbookingว่าโรงแรมปิดตัวลงแล้ว ทางบริษัทจะช่วยเราอย่างไร ทางcall center แจ้งว่าก็ไม่สามารถติดต่อ รร. ได้เหมือนกัน เราติดต่อส่งหลักฐานให้ทางbookingก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย
เราควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เครียดมากๆ เพราะค่ารร.2ห้อง3คืน ยอดสามหมื่นกว่า กว่าจะเก็บตังค์พาครอบครัวเที่ยว แล้วมาเจอลอยแพแบบนี้ เสียใจมากๆค่ะ
จองโรงแรมibis shinjuku ผ่านทางbooking.com แต่โรงแรมปิดกิจการ ซึ่งเราชำระเงินไปแล้ว😭
เราได้ทำการจองโรงแรมibis shinjuku japanไปเดือนตุลาคมปี2020 แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้เดินทางไปพักไม่ได้ จึงได้ทำการติดต่อbooking.com
ไปว่าจะขอrefunเงินคืนให้เราได้ไหม ทางbookingแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แต่สามารถคุยกับทางรร.ให้เลื่อนวันเข้าพักให้ได้ ซึ่งได้เลื่อนวันเข้าพักมาเป็นเดือนตุลา ปี2022
แต่เดือนพ.ย ปี2021 ทางโรงแรมได้ปิดกิจการลง เราได้ติดต่อสอบถามทางเพจรร.แต่ไม่มีการตอบกลับ จึงได้โทรแจ้งทางbookingว่าโรงแรมปิดตัวลงแล้ว ทางบริษัทจะช่วยเราอย่างไร ทางcall center แจ้งว่าก็ไม่สามารถติดต่อ รร. ได้เหมือนกัน เราติดต่อส่งหลักฐานให้ทางbookingก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย
เราควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เครียดมากๆ เพราะค่ารร.2ห้อง3คืน ยอดสามหมื่นกว่า กว่าจะเก็บตังค์พาครอบครัวเที่ยว แล้วมาเจอลอยแพแบบนี้ เสียใจมากๆค่ะ