สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่มีคนตอบคำถาม จขกท เลยวุ้ย
ถ้าซื้อวันนี้เลย
ผมไป MG EP
ขนของได้เยอะกว่า
กินไฟน้อยกว่า
ชาร์จ DC ได้เร็วกว่า
ได้เปรียบเรื่องตู้แดงของ MG
วิ่ง 90 กินไฟ 140w/km เท่ากับ 0.14 หน่วย
ไฟหม้อ TOU off peak หน่วยละ 2.6 บาท
คิดเป็นเงิน กิโลเมตรละ 37 สตางค์
ฟินๆกันไป
ไม่ต้องกังวลค่าน้ำมันอีกต่อไป
ไม่ต้องกลัวเรื่องเปลี่ยนแบต เพราะแบต LFP วิ่งได้เกินห้าแสนโล กว่าจะเสื่อมเกิน 20% จ๊ะ
มีคนวิ่งไป 43,000 km แบตเสื่อม 2 เปอร์เซนต์
ผมเชียร์ อยากให้คนมาใช้รถไฟฟ้าเยอะๆ
ปั้ม ร้านอาหาร โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว จะได้ทำจุดชาร์จ DC เยอะๅ
ถ้าซื้อวันนี้เลย
ผมไป MG EP
ขนของได้เยอะกว่า
กินไฟน้อยกว่า
ชาร์จ DC ได้เร็วกว่า
ได้เปรียบเรื่องตู้แดงของ MG
วิ่ง 90 กินไฟ 140w/km เท่ากับ 0.14 หน่วย
ไฟหม้อ TOU off peak หน่วยละ 2.6 บาท
คิดเป็นเงิน กิโลเมตรละ 37 สตางค์
ฟินๆกันไป
ไม่ต้องกังวลค่าน้ำมันอีกต่อไป
ไม่ต้องกลัวเรื่องเปลี่ยนแบต เพราะแบต LFP วิ่งได้เกินห้าแสนโล กว่าจะเสื่อมเกิน 20% จ๊ะ
มีคนวิ่งไป 43,000 km แบตเสื่อม 2 เปอร์เซนต์
ผมเชียร์ อยากให้คนมาใช้รถไฟฟ้าเยอะๆ
ปั้ม ร้านอาหาร โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว จะได้ทำจุดชาร์จ DC เยอะๅ
แสดงความคิดเห็น
MG EP vs ORA Good cat 400 TECH ตัวไหนดีครับ
ส่วนใหญ่ใช้งานคนเดียว มีขนของนิดหน่อย
ใช้งานประจำระยะไม่เกิน 100กิโลเมตรต่อวัน
สาเหตุที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพราะตอนนี้รู้สึกว่ากลิ่นไอน้ำมันหลังๆนี้มันแปลกๆ และจะมีอาการเวียนหัวทุกครั้งที่ได้รับกลิ่นไอน้ำมันที่ปั๊มครับ(ไม่รู้ว่าชนิดไหนเกรดไหน)
หมายเหตุ: ไม่ต้องแนะนำระบบแก๊สมานะครับ หนักกว่าเดิม ส่วน NGV แถวบ้านผมไม่มีปั๊ม