▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
อาหารญี่ปุ่น
อาหารเดลิเวอรี
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
ไปร้องเรียนร้านอาหารผ่านศูนย์ใหญ่ ได้คูปองทานฟรี 500 บาท เพียงแจ้งชื่อจริงไป แต่สาขาใกล้บ้านคือสาขาคู่กรณี
จะไปสาขาอื่น ถัดไปที่ใกล้ที่สุดก็ห่างกัน 130 กิโลเมตร คงไปไม่ไหวครับ
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น มีสาขาไม่เยอะเท่าไหร่ไม่ถึง 10 สาขาครับ
ไม่กล้าสั่งอาหารครับ กลัวเรื่องความปลอดภัยของอาหาร หรือ ความสะอาดครับ เพราะเพิ่งโดนร้องเรียนมา
กรณีนี้มีคำแนะนำไหมครับ ที่พอจะเป็นทางออกให้ผมได้บ้างครับ