ก่อนหน้านี้เราเคยมีสั่งของแล้วไปลงที่อยู่ชิปปิ้งที่ญี่ปุ่นประมาณ 2-3 ครั้งแล้ว ยังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ
แต่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ผ่านมา จะกดของแล้วเว็บขึ้นเตือนแบบนี้ ในช่วงขั้นตอนการสั่งซื้อขั้นตอนที่ 2
(หลังตรวจสอบรายละเอียดการจัดส่ง/รายการสั่งซื้อ)
ลองส่งเมลไปถามทางเว็บแล้ว ทางสุรุกายะมีตอบกลับมาถามรายละเอียดพวกข้อมูล account เลขออเดอร์ต่าง ๆ ครั้งนึง แล้วพอแจ้งกลับไปว่ามีปัญหาเรื่องการสั่งสินค้าแบบนี้ ๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีการตอบกลับอีกเลยค่ะ
เคยมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เราสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างไหมคะ 🥲
อันนี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
- เราไม่เคยยกเลิกออเดอร์ ไม่เคยมีปัญหากับการสั่งของจากเว็บนี้เลยค่ะ ปกติกดสั่งเสร็จก็รอทางเว็บจัดส่งและมาตัดเงิน เท่านั้นเลยค่ะ
- ตอนตัดเงินตัดผ่านบัตร youtrip ยังไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยมีเมลแจ้งปัญหาเรื่อง payment จากทางเว็บเช่นกันค่ะ
- เราลองสมัคร account ใหม่ เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งในญี่ปุ่นแล้ว แต่เว็บยังขึ้นเตือนแบบนี้ตอนกดสั่งของเหมือนเดิมเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏻
มีใครเคยสั่งของจาก Surugaya แล้วพบปัญหานี้บ้างไหมคะ
แต่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ผ่านมา จะกดของแล้วเว็บขึ้นเตือนแบบนี้ ในช่วงขั้นตอนการสั่งซื้อขั้นตอนที่ 2
(หลังตรวจสอบรายละเอียดการจัดส่ง/รายการสั่งซื้อ)
ลองส่งเมลไปถามทางเว็บแล้ว ทางสุรุกายะมีตอบกลับมาถามรายละเอียดพวกข้อมูล account เลขออเดอร์ต่าง ๆ ครั้งนึง แล้วพอแจ้งกลับไปว่ามีปัญหาเรื่องการสั่งสินค้าแบบนี้ ๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีการตอบกลับอีกเลยค่ะ
เคยมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เราสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างไหมคะ 🥲
อันนี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
- เราไม่เคยยกเลิกออเดอร์ ไม่เคยมีปัญหากับการสั่งของจากเว็บนี้เลยค่ะ ปกติกดสั่งเสร็จก็รอทางเว็บจัดส่งและมาตัดเงิน เท่านั้นเลยค่ะ
- ตอนตัดเงินตัดผ่านบัตร youtrip ยังไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยมีเมลแจ้งปัญหาเรื่อง payment จากทางเว็บเช่นกันค่ะ
- เราลองสมัคร account ใหม่ เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งในญี่ปุ่นแล้ว แต่เว็บยังขึ้นเตือนแบบนี้ตอนกดสั่งของเหมือนเดิมเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏻