หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ออเดอร์ 488901433638402
สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Lazada PayLater โดนระบบ ทั้งที่จ่ายตรงทุกเดือน
ตามหัวข้อเลยคะ จ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยเกินกำหนดในระยะเวลาเลย ให้มาก็ใช้ จ่ายตรง ทำไมจึงโดนปิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว น่าจะหยุดปีใหม่ เลยมาตั้งกระทู้สอบถามค่
สมาชิกหมายเลข 2677140
ทำไม Lazada เดี่ยวนี้ระบบดูแย่มากเลยครับ ใครเคยเจอบ้าง รวมตัวหน่อย
ผมได้สั่งของจากร้าน Lazmall ร้านหนึ่ง ผ่านไป 3วันทางร้านพึ่งจะอัพเดทสถานะว่าแพ็คของเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้จัดส่ง ผ่านไป 1 วันเลยอยากเช็คสถานะดู ปรากฏว่าเช็คไม่ได้ ต้องเช็คกับทางร้านโดยตรง แล้วทางก็ร้า
สมาชิกหมายเลข 6969458
รอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ใน lazada รอนานไหม?
คือผมสั่งของในแอป Lazada ไปครับแล้วทางร้านส่งช้ามากเลย คือหลังจากสั่งไป7วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ยังขึ้นแค่ว่ารอขนส่งเข้ารับพัสดุติดต่อแอดมินร้านก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8560486
ต้องการยกเลิกของ lazada แบบไม่ต้องรอร้านค้ากดยินยอมได้ไหม
พอดีสั่งของไปแล้วทางร้านค้าขึ้นว่าแพ็คสำเร็จแล้ว แต่เราต้องการร้านอื่นแทนเพราะมันนานเกิน ทักไปบอกให้ร้านค้ากดยินยอมการยกเลิกนางก็ไม่กดให้ คือทาง lazada ไม่มีอำนาจไม่ได้ยกเลิกออเดอร์ให้เองหรอค่ะ หรือต้
สมาชิกหมายเลข 3722256
ดูใจร้ายไปมั้ย กับการไม่จ่ายเงินเพราะร้านในลาซาด้าแพ็คของไว้แต่ไม่ส่งของสักที ดองไว้ 4 วันดันจัดส่งวันที่ 5 มันคืออะไร
แล้วไม่มีการแจ้งสาเหตุด้วยนะ อ่านไม่ตอบ อารมณ์แล้วไงใครแคร์ .... โมโหมาก พอของถึงมือเกือบวันที่ 8 พนักงานโทรมาจะส่งของเลยบอกไปว่า ยกเลิกสินค้าไปแล้วแต่ร้านไม่ยอมกดยกเลิกให้ ทางร้านอ่านข้อความลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3079878
ทางร้านปฏิเสธคำขอยกเลิก
ผมสั่งสินค้าร้านๆ นึง COD พอเห็นว่าการส่งนานไป จังหวะเห็นอีกร้านถูกกว่า เลยยกเลิกการสั่งนั้นไป ปรากฏว่าผ่านมา 2 วัน วันนี้ร้านปฎิเสธคำขอยกเลิกของผมไป เท่ากับส่งของมาให้ผมอีก ผมไม่รับควรทำไงดีครับ เพรา
สมาชิกหมายเลข 1337957
Lazada คืนเงินผ่านบัตรเดบิตจริงๆ ภายในกี่วัน
พอดียกเลิกออเดอร์ไป ทางlazadaจะคืนเงินผ่านบัตรเดบิต SCB ตอนนี้สถานะในแอพลาซาด้าขึ้นว่าคินเงินสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีค่ะ ทางลาซาด้าแจ้งว่าใช้เวลาทำการ15-30วัน เราต้องรอการคืนเงินนาน 1 เดือน
สมาชิกหมายเลข 7481638
LAZADA คนขายแพ็คของ มีเลขพัสดุ แต่ไม่ยอมส่ง แบบนี้หมายความว่ายังไง
สั่งของตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. คนขายแพ็ค 18 ก.ย. สถานะออเดอร์แพ็คสินค้าเรียบเรียบ จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้ 23 ก.ย. มันก็ยังไม่ส่ง โมโหมาก ทักหาร้าน มันก็ไม่ตอบ สองวันละ ทักหาแอดมินเพจก็ช่วยไม่ได้ อยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 4297194
รีวิวโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ Silkspan
- ตื้อเก่งมาก - ให้ราคาถูก - พอตกลงที่จะทำประกันช่วงแรกโทรตามดีมาก จ่ายเงินแล้วแต่ยังไม่ตรวจสอบสภาพรถตามเก่งมาก - ตรวจสอบสภาพรถแล้ว มีแก้ไขเบี้ยประกัน จนท คุณนิดา แจ้งว่าจะติดต่อให้&
สมาชิกหมายเลข 4088593
โลตัสจะส่งของให้กี่โมงคะ
คือสั่งของไปตอนเที่ยง แล้วอีก30นาทีต่อมามีพนงโทรมาว่า แอพล่ม ยกเลิกอะไรซักอย่าง เราก็ค่ะๆอย่างเดียว เพราะนึกว่าจะยกเลิกออเดอร์ให้ แล้วก็จะได้เงินคืน แต่ผ่านไป2ชม(บ่า
สมาชิกหมายเลข 8530307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ