LAZADA คนขายแพ็คของ มีเลขพัสดุ แต่ไม่ยอมส่ง แบบนี้หมายความว่ายังไง

สั่งของตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. คนขายแพ็ค 18 ก.ย. สถานะออเดอร์แพ็คสินค้าเรียบเรียบ จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้ 23 ก.ย. มันก็ยังไม่ส่ง โมโหมาก ทักหาร้าน มันก็ไม่ตอบ สองวันละ ทักหาแอดมินเพจก็ช่วยไม่ได้ อยากยกเลิกต้องรอของมาส่งแล้วตีกลับพัสดุ โอ๊ย บอกอยู่ว่ามันไม่ส่ง จะให้ยกเลิกยังไงก่อน เงินไม่ใช่น้อย ๆ lazada ไม่คิดจะดูแลลูกค้าเลย ถือหางคนขาย ไม่ส่งยังไงก็ได้ เงินลูกค้าก็ไปไหนไม่รู้ ระบบห่วยแตกแบบนี้ทำมาเพื่อ??? แล้วต้องรออีกกี่วัน ถ้ามันไม่ส่งเป็นเดือน ๆ ก็คือไม่ได้เงินคืนเลย ถูกปะ หรือยังไง สถานะแพ็คของควรยกเลิกได้ละนะ มันแพ็ค แต่มันไม่ส่ง ลูกค้าก็ไม่ได้ของ ถ้าจะให้กลังไมค์แล้วพูดสคริปต์เดิม ๆ อย่าง 'ต้องแจ้งขนส่งให้ตีกลับพัสดุเป็นการยกเลิกออเดอร์' ก็ไม่ต้องมาบอกให้หลังไมค์ พัก สภาพ 
ปล. จ่ายเงินแบบตัดบัตร
ปล. 2 จ่ายเงินแบบเก็บปลายทางเถอะ อย่าตัดบัตร ไม่งั้นคุณจะโดนแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่