จองห้องผ่านtravelokaไปถึงโรงแรมปิดกิจการซวย

คือ31ธ.ค.จองโรงแรมผ่านแอพtravelokaซึ่งจองห้องแบบแบล็ดแพ็ค ซึ่งเราจำได้เคยพักของที่นี้แต่จองจากอีกแอพทำการจองจ่ายเงินเรียบร้อยพอไปถึงโรงแรมหาย ถามร้านอาหารข้างๆบอกโรงแรมปิดไปแล้วหรือย้ายไปนานแล้วนี่ก็ลองติดต่อตามเบอร์ทีาลงไว้ในระบบแอพที่จองติดต่อไม่ได้ไม่มีคนรับตั้งแต่6โมงเย็นจนถึง3ทุ่มยังติดต่อไม่ได้ถึงได้จองทีาใหม่แล้วแจ้งtravelokaว่าเกิดอะไรต้องทำไงแจ้งเรื่องไปแอพแจ้งให้รอการตรวจสอบผ่านคำร้องในระบบแอพ มีเมลแจ้งมาบ้างแต่ให้รอนี่แจ้งไปอีกจรแอพตอบระบเรื่องแล้วและแจ้งซ้ำระบบจะตัดออก1คำร้องให้รอการตรวจสอบจากแอพและรอการตรวจสอบโรงแรม รอจนวันที่10ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจึงทวงถามไปอีกรอบมีเมลแจ้งกลับว่ารอการติดต่อกลับจากทางเราหากไม่ติดต่อใน2วันระบบจะปิดคำร้องอ่าวสรุปเรื่องที่ร้องไปไม่ได้อะไรนอกจากรอแล้วจะมาปิดคำร้องตรวจสอบผลเป็นไง เงินได้คืนหรือไม่ไม่แจ้ง ตอนแรกไม่ได้เสียดายหรอกเงินเสียความไว้วางใจว่าทำไมไม่ตรวจสอบสถานะปัจจุบันของโรงแรมแล้วทำไมติดต่อยากไม่ให้ข้อมูลผิดจากอะโกด้าที่มีคำตอบเวลาถามไม่ได้รอแบบไม่มีคำตอบไดๆ นี่ส่ามาใช้ครั้งแรกก็เจอปัญหาแถมติดต่อจนท.แอพก็ยากมีแต่aiตอบแบบแก้ไม่ตรงจุด ตอนตัดเงินมันตัดเข้าระบบของtravelokaไม่ใช่เหรอแล้วถึงส่งต่อไปโรงแรม
อยากได้คำตอบจากtravelokaว่าจัดการปัญหาอย่างไรกับเรื่องเล็กๆแบบนี้จัดการยังไงให้ผู้ใช้บริการซึงเหตุความผิดพลาดต้องตรวจสอบหากโรงแรมปิดไปจริงทำไมยังมีในระบบให้เปิดจองทั้งที่ตัวโรงแรมไม่เปิดความรับผิดชอบตรงนี้แก้ยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เดาว่าที่พักแห่งนี้ ไม่ได้เปิดขายกับทาง Traveloka โดยตรง
ทาง Traveloka น่าจะไปดึงห้องพักจากเครือ Expedia มาขายต่ออีกที สังเกตจากชื่อ travelscape llc
เลยต้องไปประสานกับทาง Expedia ก่อนว่าจะเอาอย่างไร ก็เลยยุ่งยาก + ใช้เวลานาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่