หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิมการ์ดรายปีทางออนไลน์แล้ว มีการลงทะเบียนมาก่อน สามารถเปลี่ยนชื่อเจ้าของได้ใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมซื้อซิมการ์ด มาขายต่อโดยซื้อมาจากร้านใหญ่ๆใน shopee Lazada
ปกติแล้วซิมจะไม่มีการลงทะเบียนมาก่อน
พอผมมาขายต่อไปแล้วลูกค้าปลายทางแจ้งมาว่าซิมลงทะเบียนมาแล้ว
เลยให้ลูกค้าไปติดต่อที่ ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน (COCO) พร้อมซองซิมการ์ด
ตกลงคือเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
ลงทะเบียนซิม dtac
ทำไม dtac ยืนยันลงทะเบียนไม่ผ่านสักทีทั้งๆที่บัตรประชาชนของตัวเองแต่ก็ต้องเข้าใจว่าบัตรประชาชนก็มีอายุการใช้งานหลายปี หน้าตาปัจจุบันก็ต้องเปลี่ยนไปบ้าง ทั้งหนวดเคราทรงผม ใช้อะไรในการพิจารณา AI ไม่มีปร
สมาชิกหมายเลข 732471
สอบถามเรื่องชื่อซิมการ์ด ไม่ตรง จะเปลี่ยนแปลงเป็นชื่อเราโดยสมบูรณ์อย่างไร
สอบถามแนวทางของแต่ละค่ายมือถือ คือ ซิมการ์ด ถ้าตอนซื้อมาเนี่ย ร้านลงทะเบียนให้ โดยไม่ได้ลงชื่อของเรา หรือ เราซื้อมาจาก shopee lazada ที่เปิดเบอร์มาแล้ว ทีนี้ ถ้าเราอยากเปลี่ยนแปลงชื่อ เป็นชื่อ
noomkhup
ถามทรูเรื่องการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม กรณีตามตัวเจ้าของเดิมไม่ได้ // AIS DTAC แบบเติมเงินเปลี่ยนเองได้
ถามทรูเรื่องการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมแบบเติมเงิน กรณีตามตัวเจ้าของเดิมไม่ได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม พอดีเห็นมีหลายกระทู้ถามคำถามนี้เลยอยากทราบแนวทางการแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าครับ ส่วนตัวผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3379325
อยากเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม True move เติมเงิน ทำได้ไหมครับ ซิมลงทะเบียนมาแล้วซื้อจากแอพส้ม
เคยซื้อซิมทรูจากแอพส้มมา เป็นซิมเติมแต่ซิมลงทะเบียนมาให้แล้ว ตอนนี้เป็นชื่อคนอื่นอยู่ อยากเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3763041
ซิมลง True ทะเบียนกับบัตรประชาชนใครก็ไม่รู้ มีวิธีแก้ไขไหมคับ ละก็เวลาโทรบอกว่าซิมส์ถูกระงับชั่วคราว
ซื้อซิมมาจากทางออนไลน์แล้วทางร้านลงทะเบียนมาให้แต่ลงมากับบัตรประชาชนใครก็ไม่รู้มีวิธีแก้ไขไหมคับ ละซิมาก็ใช้เน็ตไม่ได้เน็ตช้าจนใช้ไม่ได้โทรออกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6474989
สอบถามทรูครับเดี๋ยวนี้ App True iService ไม่รองรับการลงทะเบียนซิมเติมเงินที่ซื้อจากแอพ Shopee หรือ Lazada แล้วหรือครับ
ขอสอบถามทรูครับ เดี๋ยวนี้แอพทรูไอเซอร์วิส ไม่รองรับการลงทะเบียนซิมเติมเงินที่ซื้อจาก App Shopee แล้วเหรอครับ วันนี้ลงทะเบียนมา ตั้งแต่เช้ามืดยันบ่ายสาม ทางแอพแจ้งว่าคนใช้บริการเป็นจำนวนมากให้ติดต่อภาย
สมาชิกหมายเลข 1215791
ซิมการ์ดถูกลงทะเบียนจากเลขบัตรบุคคลอื่นได้อย่างไร
ซิมการ์ดมีการลงทะเบียนซิมจากหมายเลขบัตรคนอื่นซึ่งไม่ใช้เจ้าของเบอร์ ทั้งที่เครื่องโทรศัพย์อยู่ที่ตัวเองตลอด คือลูกค้านำเครื่องมาลงทะเบียนซิม กด*151#เพื่อรับโค๊ดลงทะเบียน แต่เครื่องแจ้งว่าเบอร์นี้ได้รั
PQเดินทาง
สอบถามการลงทะเบียนซิมการ์ด
จากข่าวที่มีการประกาศให้ลูกค้าดีแทคเติมเงิน (ในพื้นที่ภาคใต้) ลงทะเบียนซิมการ์ดอีกครั้ง โดยการสแกนลายนิ้วมือ วันที่ 1 มิถุนายน นี้ คือสามารถลงทะเบียนได้ที่ศูนย์ดีแทคทุกสาขาเลยใช่มั้ยครับ แล้วลูกค้าที่
สมาชิกหมายเลข 3616626
มาตราฐานการซื้อสินค้า Online ควรดีมากกว่าไหม?
จากเรื่องมีเหตุว่าทางผู้ให้บริการ ขายสินค้า ONLINE ยกตัวอย่างเช่น SHOPEE ,LAZADA จากการใช้งานซื้อสินค้าโดยทั่วไปแล้วเราก็จะเลือกร้านที่ซื้อจากการที่ดูรีวิวหรือจากการที่เราเลือกว่าร้านนั้นได้ถูกขึ้นทะเ
สมาชิกหมายเลข 730833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิมการ์ดรายปีทางออนไลน์แล้ว มีการลงทะเบียนมาก่อน สามารถเปลี่ยนชื่อเจ้าของได้ใช่ไหมครับ
ปกติแล้วซิมจะไม่มีการลงทะเบียนมาก่อน
พอผมมาขายต่อไปแล้วลูกค้าปลายทางแจ้งมาว่าซิมลงทะเบียนมาแล้ว
เลยให้ลูกค้าไปติดต่อที่ ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน (COCO) พร้อมซองซิมการ์ด
ตกลงคือเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาใช่ไหมครับ