Grab ระงับการใช้งานเนื่องจากไม่ได้งานนาน

ระงับระบบไป ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ทั้งที่เงินในเครดิต 1,500 บาท และเงินในกระเป๋า 3,500 บาท
จากวันนั้นขอยื่นอุทธรณ์ไป จะครบ1ปีแล้วคับ ในเดือนกุมภาพันธ์2565  โดยทำครบทุกขั้นตอนแล้วคับ
เหลือแค่ให้ระบบเปิดให้ที่หน้า app ไม่สามารถเข้าถึงระบบ call center ได้เพราะระบบจะถามรหัสคนขับ
ซึ่งหน้าappปิดไปเราเลยไม่ทราบรหัส ไม่ทราบควรแจ้งความดีไหมคับ กรณีแบบนี้จัดว่ายักยอกทรัพย์หรือเปล่า

หรือควรจะรอต่อไปให้บุคคลภายในบริษัทให้ความช่วยเหลือ ไม่ให้ขับก็ขอเงินคืนคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่