คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4322250 ผมขอตรวจสอบตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ รบกวนขอทราบข้อมูล หมายเลขบริการ ทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/61d80b22b894810040b4e45f นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
การย้ายค่ายของทรูไปค่ายเอไอเอส
ซึ่งทรูบอกต้องรอรหัส เพื่อจะได้นำไปให้ ศูนย์เอไอเอส พอได้รหัสมาเราก็ไปยื่นเรื่องที่ศูนย์เอไอเอส
เอไอเอสได้นำซิมมาให้ แล้วบอกรอทรูตัดสัญญาณแล้วสามารถใส่ซิมและใช้งานได้ตามปกติ
หลังจากนั้นผ่านไป จนถึง วันที่ 04/01/2565 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา
เราได้ติดต่อไป ติดต่อยากมาก ขอใช้คำนี้ค่ะ พอติดต่อได้ทางทรูก็บอกมียอดค่าชำระค่ะ
แล้วถามหน่อยบอกจะดำเนินเรื่องให้ 2 วัน ทำอะไรอยู่หรอค่ะ
คุณก็รู้ว่าการที่ลูกค้าไม่พึงพอใจยังไงเขาก็ไม่พึงพอใจ
ตอนที่เราจะย้ายมาค่ายของทรู เราทำเรื่องมาง่ายมากค่ะ ทางอีกศูนย์ไม่เคยมีปัญหา ทำให้เลยด้วยซ้า
แต่พอมาเปลี่ยนเป็นทรู คือสัญญาณ ไม่ดี เน็ตสะดุด ทำให้เราอยากย้ายค่ายกลับ
พอจะย้ายค่ายมียอดค่าชำระ ยอดพุ่งขึ้นมาก ทั้งๆที่แถบจะไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ
แบบนี้จะรับผิดชอบค่าบริการค่ะ เรารับผิดชอบไม่ไว้เพรามันเกินไป
ให้ติดต่อกลับก็นาน ทำเรื่องก็นาน พอเราแจ้งเรื่องไปจะย้ายค่ายคุณกลับยกเลิกเรื่องการย้ายค่ายของเรา และไม่ติดต่อกลับมา
จะบอกให้ทุกคนที่จะไปใช้ ของ ทรู ให้คิดดีๆนะคะ ไตร่ตรองให้มากเลยค่ะ ถ้าเจอสถานการ์ณแบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ
ตอนนี้รอการติดต่อกลับ กับดำเนินเรื่องค่ะ (คงจะนานตามเคย เสียค่าบริการตามเคย) แย่มากค่ะ