ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac ไป AIS เจอปัญหาแบบนี้ค่ายไหนต้องจะรับผิดชอบ

วันที่ 27 มีนาคม ผมได้ทำการย้ายค่ายจาก dtac ไป ais ชำระค่าบริการที่เหลือเสร็จสิ้น(ต้องโทรถึงสามรอบ ชำระ 2 ครั้ง) ถึงจะได้รหัสย้ายค่ายมา แล้วก็นำไปลงทะเบียนผ่านเว็บ https://become-ais-family.ais.co.th กรอกข้อมูลต่างๆครบใส่รหัสย้ายค่าย แนบสำเนาบัตรประชาชนเรียบร้อย
ผ่านไป 5 วัน วันที่ 1 เม.ย. ais ส่งซิมมาให้ก็รอ sms ยืนยันย้ายค่าย ผ่านมาจนถึงวันที่ 7 ยังไม่ได้รับ sms เลยโทรไปสอบถามดีเทค ดีเทคบอกเอไอเอสยังไม่เชื่อมสัญญาณมา ให้โทรไปถามทางเอไอเอส พอโทรไปถามทางเอไอเอสบอกยังไม่มีข้อมูลการย้ายค่ายให้ทำการลงทะเบียนใหม่(ไม่มีข้อมูลแล้วส่งซิมมาได้ยังไง)  ซึ่งถ้าทำลงทะเบียนข้อมูลใหม่กลายเป็นว่าผมมียอดค้างชำระหลังวันที่ 27 มีนา เพิ่มอีก 500 กว่าบาทจึงจะขอรหัสย้ายค่ายได้อีกรอบนึง

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากระบบของ ais ไม่ใช่ความผิดพลาดของผมเองแบบนี้จะต้องแก้ปัญหายังไง ดีเทคยืนยันว่าต้องจ่าย เอไอเอสก็บอกไปขอรหัสมาลงทะเบียนใหม่ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นผมต้องรับผิดชอบหรือยังไครับ 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่