http://ppantip.com/topic/35053074
สืบเนื่องจากได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS 12CAll มาDtac ตั้งแต่วันที่9/4/16 วันที่11/4/16 AIS แจ้งว่าข้อมูลว่าชื่อไม่ตรงกัน ก็เลยให้น้องเขาไปติดต่อศูนย์AIS เพื่อลงทะเบียนชื่อ (น้องเขาใช้เอไอเอสมานาน จนได้เป็นเซเรเนด) แต่ปรากฏว่า ทางเอไอเอสเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ น้องก็ไม่ได้แจ้งว่าเปลี่ยนรายเดือน ยื่นเรื่องใหม่ ผลตอบกลับวันที่ 19/4/16 ยังขึ้นรหัส04 ติดต่อทั้งทางCallcenter 1175 และ ทางพันทิป เพื่อแนวทางแก้ไข ก็รับการยืนยันว่าย้ายค่ายได้เลย วันที่19/4/16จึงยื่นเรื่องใหม่ เพื่อยืนยันการย้ายค่าย ผลตอบกลับยังเป็นเหมือนเดิมในวันที่27/4/16
"จากการตรวจสอบกับทาง Donor แจ้งว่าปัจจุบันหมายเลขนี้ยังมีสถานะ Mobile Not Active (มีหนี้ค้างชำระคะ) ต้องรบกวนแจ้งลูกค้าเติมเงินเพื่อให้มีสถานะ Active ก่อนค่ะ เนื่องจากหากทำ re-submit ไปจะ Reject กลับมาอีกครั้งคะ / ขอบคุณคะ"
ซึ่งเมื่อวานก็ยื่นเรื่องใหม่เวลา14.00น. ผลตอบกลับวันนี้ "04" คืออะไร? ให้ยืนยันตัวตนก็ไปทำให้แล้ว ยื่นเรื่องจากเติมเงิน ก็เปลี่ยนยื่นรายเดือนแทน เช็คหนี้ยอดคงค้าง ก็ไม่มี จนไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วครับ Dtac งง รหัส04จากAIS มากมันคืออะไร คำตอบได้มาเหมือนเดิม "ไม่มีข้อมูลจากหมายเลขนี้ คือรายเดือน แต่มีข้อมูลการย้ายค่ายจากเติมเงิน" อันนี้ก็ยื่นใหม่แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม "บอกชื่อไม่เหมือนกันให้ยืนยัน" ก็ไปยืนยันจนได้จดทะเบียนรายเดือน หนี้ยอดค้างชำระก็ไม่มี ตกลงย้ายไม่ได้ใช่ไหม? เข้าใจว่าคนละหน่วยงานกัน แต่ข้อมูลลูกค้า น่าจะตรงกันหมดนะครับ ไม่รู้ทำไงแล้วจริงๆครับ เหนื่อย
***แก้ไขจำวันยื่นครั้งแรกไม่ได้ แต่ติดต่อทางAISครั้งแรก2/4/16 ครับ
กระทู้ที่.4 ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้เลย AIS เพราะอะไร?
สืบเนื่องจากได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS 12CAll มาDtac ตั้งแต่วันที่9/4/16 วันที่11/4/16 AIS แจ้งว่าข้อมูลว่าชื่อไม่ตรงกัน ก็เลยให้น้องเขาไปติดต่อศูนย์AIS เพื่อลงทะเบียนชื่อ (น้องเขาใช้เอไอเอสมานาน จนได้เป็นเซเรเนด) แต่ปรากฏว่า ทางเอไอเอสเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ น้องก็ไม่ได้แจ้งว่าเปลี่ยนรายเดือน ยื่นเรื่องใหม่ ผลตอบกลับวันที่ 19/4/16 ยังขึ้นรหัส04 ติดต่อทั้งทางCallcenter 1175 และ ทางพันทิป เพื่อแนวทางแก้ไข ก็รับการยืนยันว่าย้ายค่ายได้เลย วันที่19/4/16จึงยื่นเรื่องใหม่ เพื่อยืนยันการย้ายค่าย ผลตอบกลับยังเป็นเหมือนเดิมในวันที่27/4/16
"จากการตรวจสอบกับทาง Donor แจ้งว่าปัจจุบันหมายเลขนี้ยังมีสถานะ Mobile Not Active (มีหนี้ค้างชำระคะ) ต้องรบกวนแจ้งลูกค้าเติมเงินเพื่อให้มีสถานะ Active ก่อนค่ะ เนื่องจากหากทำ re-submit ไปจะ Reject กลับมาอีกครั้งคะ / ขอบคุณคะ"
ซึ่งเมื่อวานก็ยื่นเรื่องใหม่เวลา14.00น. ผลตอบกลับวันนี้ "04" คืออะไร? ให้ยืนยันตัวตนก็ไปทำให้แล้ว ยื่นเรื่องจากเติมเงิน ก็เปลี่ยนยื่นรายเดือนแทน เช็คหนี้ยอดคงค้าง ก็ไม่มี จนไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วครับ Dtac งง รหัส04จากAIS มากมันคืออะไร คำตอบได้มาเหมือนเดิม "ไม่มีข้อมูลจากหมายเลขนี้ คือรายเดือน แต่มีข้อมูลการย้ายค่ายจากเติมเงิน" อันนี้ก็ยื่นใหม่แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม "บอกชื่อไม่เหมือนกันให้ยืนยัน" ก็ไปยืนยันจนได้จดทะเบียนรายเดือน หนี้ยอดค้างชำระก็ไม่มี ตกลงย้ายไม่ได้ใช่ไหม? เข้าใจว่าคนละหน่วยงานกัน แต่ข้อมูลลูกค้า น่าจะตรงกันหมดนะครับ ไม่รู้ทำไงแล้วจริงๆครับ เหนื่อย
***แก้ไขจำวันยื่นครั้งแรกไม่ได้ แต่ติดต่อทางAISครั้งแรก2/4/16 ครับ