คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6810128
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้เป็นกรณีเร่งด่วนได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้เป็นกรณีเร่งด่วนได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผ่าน k Plus ไปกรุงศรี ยอดหักแต่ปลายทางไม่ได้รับโอนเงิ
ติดต่อหาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอถึงหนึ่งทุ่มหากเกินหนึ่งทุ่มให้โทรแจ้งอีกทีมีวิธีไหนบ้างที่จะได้เงินเร็วกว่านี้ทำไมต้องรอเวลา