วิธีขอเงินคืนจากแอพ อโกด้า

กระทู้คำถาม
คือเราจองห้องพักจากแอพ อโกด้า ทำการโอนเงินจองเรียบร้อยแล้ว แต่พอไปถึงที่พักเจ้าของกลับบอกว่าห้องเต็มหมดแล้ว 
แล้วบอกว่าทางแอพไม่ได้ประสานกับทางห้องพักเลยว่ายังมีห้องว่างอยู่หรือไม่ อยากรู้ว่าแบบนี้ต้องขอเงินคือจากทางแอพอย่างไงคะ แล้วจะได้เงินคืนครบ 100%ไหม ทางห้องพักแจ้งว่าให้รอ 3 วัน จะได้เงินคืนแน่นอน แต่นี่ก็3วันแล้วยังเงียบอยู่เลยค่ะ TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่