คือเราจองห้องพักจากแอพ อโกด้า ทำการโอนเงินจองเรียบร้อยแล้ว แต่พอไปถึงที่พักเจ้าของกลับบอกว่าห้องเต็มหมดแล้ว
แล้วบอกว่าทางแอพไม่ได้ประสานกับทางห้องพักเลยว่ายังมีห้องว่างอยู่หรือไม่ อยากรู้ว่าแบบนี้ต้องขอเงินคือจากทางแอพอย่างไงคะ แล้วจะได้เงินคืนครบ 100%ไหม ทางห้องพักแจ้งว่าให้รอ 3 วัน จะได้เงินคืนแน่นอน แต่นี่ก็3วันแล้วยังเงียบอยู่เลยค่ะ TT
วิธีขอเงินคืนจากแอพ อโกด้า
แล้วบอกว่าทางแอพไม่ได้ประสานกับทางห้องพักเลยว่ายังมีห้องว่างอยู่หรือไม่ อยากรู้ว่าแบบนี้ต้องขอเงินคือจากทางแอพอย่างไงคะ แล้วจะได้เงินคืนครบ 100%ไหม ทางห้องพักแจ้งว่าให้รอ 3 วัน จะได้เงินคืนแน่นอน แต่นี่ก็3วันแล้วยังเงียบอยู่เลยค่ะ TT