Refund พัสดุเลขที่ TIJQW99080265 kerry express .
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่รับของเลยครับ เกิดเรื่องวันที่ 14 พย 64 รับของมาได้ไม่ถึง 10 นาที แกะดูแล้วไม่ใช่ พอโทรแจ้ง 1217 จนท บอกให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พอไปแจ้งความส่งเรื่องทุกอบ่างให้เคอรี่ทางเมลวันที่ 19 พย 64 เคอรี่ตอบอีเมลกลับมา 1 ครั้ง (ตามด้านล่าง) แล้วเงียบไปเลยจนถุงวันนี้ 04/ มค 64.
เรียนคุณลูกค้าคนสำคัญ
เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สวัสดีค่ะ แอดมินขอทราบรายละเอียดดังนี้ เพื่อทำการประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
1. Consignment no.
2. สินค้าที่สั่ง และสินค้าที่ได้รับคืออะไร
3. รายละเอียดบัญชีที่ลูกค้าต้องการให้โอนเงิน
- ชื่อบัญชี
- เลขที่บัญชี และธนาคาร
Best regards,
Kerry Express Call Center
เราโทรตามเรื่อง 6 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิด จนท แจ้งว่าเราต้องไปแจ้งตำรวจอีก ขอใบข้อมูลต้นทาง....
1. เมื่อเคอรี่ได้ใบแจ้งความตั้งแต่แรกพร้อมหลักฐานว่าลูกส่งโกงผู้รับแล้วทำไมเคอรี่ไม่ดำเนินการอายัดเงิน COD แล้วคืนกลับให้ ผู้รับ
2. เคอรี่ไม่มีนโยบายส่งตัวอย่าง ขอใบข้อมูลต้นทาง ผุ้เสียหายต้องไปขอที่สาขา แล้วไปให้ตำรวจเขียนตามใบนี้
****ช่วงโควิดระบาดหนักขนาดนี้ ผู้เสียหายอย่างเราต้องไปเสี่ยงข้างหน้า ? เทคโนโลยีก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ...
3. เคอรี่สนับสนุนคนโกงหรอ ในเมื่อทางเคอรี่ได้รับเอกสารทุกอย่างจากผู้เสียหายแต่อาญัติ COD ให้กับคนโกงไม่ได้ .... อย่างนี้คนก็โกงกันได้อีกเยอะ เลยใช่มั้ย เพราะเคอรี่ไม่ได้มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ยืดเยื้อเวลา ไม่ช่วยเหลือผู้เสียหาย แต่เคอรี่กลับช่วยเหลือผู้กระทำผิด
ในเมื่อเคอรี่รู้ว่าคนส่งมันโกงมันติดต่อไม่ได้ทั้งเบอร์โทรสับและไลน์
เคอรี่จะมาหวังให้คนโกงติดต่อกลับมาหาผู้เสียหาย มันไม่ติดต่อกลับมาเพื่อคืนเงินหรอก
แต่เคอรรี่กลับนิ่งเฉย ไม่ประสานงานคืนเงินให้ เป็นองค์กรใหญ่แต่ทำงานห่วย ล่าช้า สนับสนุนคนโกง
เคยเชื่อมั่นในบริการเขามากๆ ตอนนี้คงไม่ไหวแล้วละค่ะ เหมือนคนโกงฉลาดมากใช้ Kerry เป็นเครื่องมือในการหากินแบบมิจฉาชีพไปแล้ว
คนโกงคงรู้อยู่แล้วว่า kerry สนับสนุน
บริษัทในตลาดหลักหลักทรัพย์มูลค่าหลายพันล้านเนี่ยนะ ?? เดือนกว่าแล้วที่ปัญหาโดนเพิกเฉย ไร้หนทางแก้ไข
โดนโกงจากการซื้อของออนไลน์ เก็บเงินปลายทางโดย Kerry แต่เคอรี่ นิ่งเฉย
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่รับของเลยครับ เกิดเรื่องวันที่ 14 พย 64 รับของมาได้ไม่ถึง 10 นาที แกะดูแล้วไม่ใช่ พอโทรแจ้ง 1217 จนท บอกให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พอไปแจ้งความส่งเรื่องทุกอบ่างให้เคอรี่ทางเมลวันที่ 19 พย 64 เคอรี่ตอบอีเมลกลับมา 1 ครั้ง (ตามด้านล่าง) แล้วเงียบไปเลยจนถุงวันนี้ 04/ มค 64.
เรียนคุณลูกค้าคนสำคัญ
เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สวัสดีค่ะ แอดมินขอทราบรายละเอียดดังนี้ เพื่อทำการประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
1. Consignment no.
2. สินค้าที่สั่ง และสินค้าที่ได้รับคืออะไร
3. รายละเอียดบัญชีที่ลูกค้าต้องการให้โอนเงิน
- ชื่อบัญชี
- เลขที่บัญชี และธนาคาร
Best regards,
Kerry Express Call Center
เราโทรตามเรื่อง 6 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิด จนท แจ้งว่าเราต้องไปแจ้งตำรวจอีก ขอใบข้อมูลต้นทาง....
1. เมื่อเคอรี่ได้ใบแจ้งความตั้งแต่แรกพร้อมหลักฐานว่าลูกส่งโกงผู้รับแล้วทำไมเคอรี่ไม่ดำเนินการอายัดเงิน COD แล้วคืนกลับให้ ผู้รับ
2. เคอรี่ไม่มีนโยบายส่งตัวอย่าง ขอใบข้อมูลต้นทาง ผุ้เสียหายต้องไปขอที่สาขา แล้วไปให้ตำรวจเขียนตามใบนี้
****ช่วงโควิดระบาดหนักขนาดนี้ ผู้เสียหายอย่างเราต้องไปเสี่ยงข้างหน้า ? เทคโนโลยีก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ...
3. เคอรี่สนับสนุนคนโกงหรอ ในเมื่อทางเคอรี่ได้รับเอกสารทุกอย่างจากผู้เสียหายแต่อาญัติ COD ให้กับคนโกงไม่ได้ .... อย่างนี้คนก็โกงกันได้อีกเยอะ เลยใช่มั้ย เพราะเคอรี่ไม่ได้มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ยืดเยื้อเวลา ไม่ช่วยเหลือผู้เสียหาย แต่เคอรี่กลับช่วยเหลือผู้กระทำผิด
ในเมื่อเคอรี่รู้ว่าคนส่งมันโกงมันติดต่อไม่ได้ทั้งเบอร์โทรสับและไลน์
เคอรี่จะมาหวังให้คนโกงติดต่อกลับมาหาผู้เสียหาย มันไม่ติดต่อกลับมาเพื่อคืนเงินหรอก
แต่เคอรรี่กลับนิ่งเฉย ไม่ประสานงานคืนเงินให้ เป็นองค์กรใหญ่แต่ทำงานห่วย ล่าช้า สนับสนุนคนโกง
เคยเชื่อมั่นในบริการเขามากๆ ตอนนี้คงไม่ไหวแล้วละค่ะ เหมือนคนโกงฉลาดมากใช้ Kerry เป็นเครื่องมือในการหากินแบบมิจฉาชีพไปแล้ว
คนโกงคงรู้อยู่แล้วว่า kerry สนับสนุน
บริษัทในตลาดหลักหลักทรัพย์มูลค่าหลายพันล้านเนี่ยนะ ?? เดือนกว่าแล้วที่ปัญหาโดนเพิกเฉย ไร้หนทางแก้ไข