ธนาคารแย่มาก เหมือนซ้ำเติมช่วงโควิด

เพิ่มเติมนะคะ!!
เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาชี้แจงว่าดอกเบียตรงนี้ เกิดจากกฎเกณฑ์ใหม่หลังจากออกมาตรการ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ!! แบบนี้เราร้องเรียนได้มั้ยคะ? เค้าขอโทษอย่างเดียว ที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบเราเลยตอบไปว่าคำขอโทษมันใช้ไม่ได้ เพราะเรามียอดเงินที่ต้องเสีย!!

___________________

คือวันนี้เราจะไปรีดอกเบี้ยบ้าน แต่ธนาคารบอกว่าต้องจ่ายเงินค่าดอกเบี้ยมาก่อน 14,000- 
ดอกเบี้ยเกิดจากการที่เราเข้าร่วมพักชำระหนี้ ตอนธนาคารออกมาตรการพักชำระหนี้ ช่วยเหลือช่วงโควิด
งง มาก สรุปช่วยยังไง? พักชำระหนี้ 3 เดือน โดยดอกไป 14,000-

แถมตอนนี้เราต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยบ้านแพงขึ้นอีก เพราะไม่มีเงินไปชำระค่าดอกเบีเยตอนเข้าร่วมมาตรการ

ถ้าไม่ได้ ก็ไม่ให้รีดอกเบี้ย มัดมือชกชัดๆ คนหาเช้ากินค่ำ แค่นี้ก็หนักหนาสาหัสแล้ว

ทีสำคัญเราไม่เคยจ่ายค่าบ้านช้าเลย หักผ่านบัญชีธนาคารตลอด แถมตอนโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ตอนสมัครเข้าร่วมมาตรการ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งว่ามีการเก็บดอก

ลูกค้ากี่รายที่เข้าร่วมมาตรการโดยไม่รู้ว่ามีดอกเบี้ยเป็นหมื่น แถมยังรีดอกเบี้ยไม่ได้อีก!!!

จริงๆควรให้เรารีดอก แล้วค่อยบวกดอกเบี้ยเข้ากับเงินต้น แบบนี้ไม่ยุติธรรมเลย ถ้าหาเงินได้ เราจะพักชำระหนี้ทำไม?

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่