จากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/41168325/comment15-1
3BB (บริการดีที่สุด) TRUE เข้ามาให้บริการเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ NT (CAT/TOT) ติดต่อแล้วๆบอกจะเข้ามาดูเพื่อดำเนินการ พอมาดูบอกไม่มีสายของ NT TRUE เข้ามาดูบอกสายที่เหลือเป็นของ TOT ทั้งหมด ตกลง TOT นี่ NT ไม่ได้รับผิดชอบใช่ไหม โยนกันไปมา ไอ้กรราการผู้จัดการมันบริหารงานยังไง ทำให้ได้อย่างที่พูดหน่อย ยังมีหลังไมค์มาบอกให้ไปแจ้ง กสทช. ไอ้กสทช. นี่ก็อยู่มานานไม่มีมาตรฐานอะไรไปกำกับดูแล ภาคเอกชนเลยในการเดินสายสื่อสาร จนวันนี้ท่านนายกต้องออกมาตำหนิ ให้แก้ไข แต่ NT บอกให้ไปแจ้ง กสทช. แล้ว 3BB/TRUE เขามาแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้ง กสทช. แถมยังให้ประชาชนผู้เดือดร้อนไปดูสายเองด้วยว่าอันไหนของ TOT /CAT ตกลงมันหน้าที่ของประชาชนใช่ไหม ตอบมาด้วยจะได้แจ้ง นายก
การทำงานห่วยแตกของ NT บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)
3BB (บริการดีที่สุด) TRUE เข้ามาให้บริการเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ NT (CAT/TOT) ติดต่อแล้วๆบอกจะเข้ามาดูเพื่อดำเนินการ พอมาดูบอกไม่มีสายของ NT TRUE เข้ามาดูบอกสายที่เหลือเป็นของ TOT ทั้งหมด ตกลง TOT นี่ NT ไม่ได้รับผิดชอบใช่ไหม โยนกันไปมา ไอ้กรราการผู้จัดการมันบริหารงานยังไง ทำให้ได้อย่างที่พูดหน่อย ยังมีหลังไมค์มาบอกให้ไปแจ้ง กสทช. ไอ้กสทช. นี่ก็อยู่มานานไม่มีมาตรฐานอะไรไปกำกับดูแล ภาคเอกชนเลยในการเดินสายสื่อสาร จนวันนี้ท่านนายกต้องออกมาตำหนิ ให้แก้ไข แต่ NT บอกให้ไปแจ้ง กสทช. แล้ว 3BB/TRUE เขามาแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้ง กสทช. แถมยังให้ประชาชนผู้เดือดร้อนไปดูสายเองด้วยว่าอันไหนของ TOT /CAT ตกลงมันหน้าที่ของประชาชนใช่ไหม ตอบมาด้วยจะได้แจ้ง นายก