การทำงานห่วยแตกของ NT บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)

จากกระทู้นี้    https://ppantip.com/topic/41168325/comment15-1

         3BB (บริการดีที่สุด)  TRUE  เข้ามาให้บริการเรียบร้อยแล้ว  เหลือแต่ NT  (CAT/TOT) ติดต่อแล้วๆบอกจะเข้ามาดูเพื่อดำเนินการ พอมาดูบอกไม่มีสายของ NT  TRUE เข้ามาดูบอกสายที่เหลือเป็นของ TOT ทั้งหมด  ตกลง TOT นี่ NT ไม่ได้รับผิดชอบใช่ไหม โยนกันไปมา ไอ้กรราการผู้จัดการมันบริหารงานยังไง  ทำให้ได้อย่างที่พูดหน่อย   ยังมีหลังไมค์มาบอกให้ไปแจ้ง กสทช.   ไอ้กสทช. นี่ก็อยู่มานานไม่มีมาตรฐานอะไรไปกำกับดูแล ภาคเอกชนเลยในการเดินสายสื่อสาร  จนวันนี้ท่านนายกต้องออกมาตำหนิ ให้แก้ไข  แต่ NT บอกให้ไปแจ้ง กสทช.   แล้ว 3BB/TRUE เขามาแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้ง กสทช.  แถมยังให้ประชาชนผู้เดือดร้อนไปดูสายเองด้วยว่าอันไหนของ TOT /CAT   ตกลงมันหน้าที่ของประชาชนใช่ไหม ตอบมาด้วยจะได้แจ้ง นายก
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่