เปิดเบอร์ true รายเดือน ใช้ปกติ จ่ายปกติมาทุกอย่าง พอเดือนนี้ ธันวาคม 64 พบว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมา 1 เท่าตัว
โทรถาม 1242 บอกว่าเป็น sms เสียตังค์
จึงแจ้งว่าไม่เคยสมัครใดๆ ขอให้ยกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนเกิน แต่ทาง 1242 บอกว่าไม่สามารถทำไดัต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ดูเรื่อง sms อย่างเดียว ให้ติดต่อเข้ามาใหม่ในเวลาทำการ ซึ่งติดต่อยากมาก
จึงขอความช่วยเหลือ true ในพันทิปด้วยค่ะ
ถูก sms เสียเงินจาก true โดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย แจ้ง 1242 บอกว่าไม่สามารถช่วยได้ ให้ติดต่อฝ่าย sms อย่างเดียว
โทรถาม 1242 บอกว่าเป็น sms เสียตังค์
จึงแจ้งว่าไม่เคยสมัครใดๆ ขอให้ยกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนเกิน แต่ทาง 1242 บอกว่าไม่สามารถทำไดัต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ดูเรื่อง sms อย่างเดียว ให้ติดต่อเข้ามาใหม่ในเวลาทำการ ซึ่งติดต่อยากมาก
จึงขอความช่วยเหลือ true ในพันทิปด้วยค่ะ