ทำไมยกเลิก True Online ยากจัง ..ทั้งที่ใช้มาหลายปี

ทำไมยกเลิก True Online ยากจัง ..ทั้งที่ใช้มา 2-3 ปี นะ ไม่ใช่ลูกค้าใหม่ Facepalm

ถ้าจะร้องเรียน กสทช. โดนส่งแบบทางอิเล็คทรอนิค ได้ไหมจ๊ะ?

1.เราไม่สะดวกไปที่ True Shop ..จังหวัดเรามีที่เดียว คือตัวจังหวัด ห่างจากที่อยู่เรา 75 กิโลเมตร ??
ถ้าจะต้องไปที่ Shop คือต้องมั่นใจว่าทำธุรกรรมได้เลยนะ ..ไม่สะดวกไปแล้วเสียเที่ยว 

2.จากข้อ 1 ..ที่เราไม่สะดวกไป Shop แต่แรก ..ทำให้เราต้องโทรสอบถามทาง CC 1242
โดยสอบถามว่า
"True Online นี้ เราใช้มาหลายปี ถ้าจะยกเลิก ..เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ Shop คือ จบเลยใช่ไหม ?
มีอย่างอื่นอีกไหม เราไม่อยากไปเสียเที่ยว ..Shop มันไกลมาก"

..ซึ่งทาง CC ก็บอกว่า แค่ว่า ต้องโอนเรื่องให้ทาง จนท.ที่เกี่ยวข้อง !!?? 
แล้วถึงจะโทรกลับ
(แค่เช็คข้อมูลเบื้องต้น ..ต้องรอโทรกลับเลยเหรอ ?? ..งง)

รอแล้วก็ไม่มีใครโทรมา
โทรมาก็ตอนเราไม่อยู่ (เบอร์โทรน้อง)

สรุปเราต้องพยามโทรจิกหา กับ CC (ด้วยเบอร์โทรอื่น) เอาเอง จนได้ความว่า

..True Online ของคุณ ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดสัญญา ..เพราะเพิ่งได้รับสิทธิพิเศษไป !!!!!????

Facepalm

เราไม่เคยทำสัญญาที่ Shop เลยนะ
ไม่เคยลงนามอะไรเลย ติดสัญญาอะไร ได้ด้วเหรอ?
อย่างที่บอก Shop ไกลมาก
..สิทธิพิเศษอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็นเคยทราบ อยู่ๆก็บอกว่า ติดสัญญาเพราะติดสิทธิพิเศษ

จะต้องทำอย่างไร? ดีจ๊ะ?

โทรไป 1200 กสทช.
จนท.รับเรื่องบอกว่า ต้องไปให้แจ้งที่หน้า Shop ให้ได้รับคำปฏิเสธ เป็นลายลักษณ์อักษรก่อน !!??

..ก็ Shop อยู่ไกลมาก
ติดต่อทาง มือถือแล้วว่า ..ทางค่าย ไม่ยอมให้ย้ายเพราะติดสัญญาจากสิทธิพิเศษ 

จะให้ไป Shop เพื่อไป รับคำปฏิเสธ อีกเหรอ งง Facepalm

รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยจ้า 
ขอบคุณน่าเพี้ยนเบลอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่